ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ เจริญปุระ อวดหุ่นสะบึมในชุดบิกินี่ ริมหาดเกาะสมุย

ใหม่ เจริญปุระ อวดหุ่นสะบึมในชุดบิกินี่ ริมหาดเกาะสมุย

Posted 11/05/2014 by kapook

ใหม่ เจริญปุระ เที่ยวทะเลท้าลมร้อน พร้อมอัพภาพผ่านอินสตาแกรมอวดหุ่นสะบึมในชุดบิกินี่ ริมหาดเกาะสมุย

 

หน้าร้อนปี 2557 นี้ มีดาราสาวหลาย ๆ คนแพ็กกระเป๋า เกี่ยวชุดบิกินี่พร้อมเอาเท้าไปจุ่มน้ำทะเลกันคึกคัก ก็แหมทะเลสวย ๆ ฟ้าใส ๆ ในบ้านเรา มันช่างเป็นของคู่กันเสียจริง ๆ ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมแบบนี้ นักร้องสาวดีว่า ใหม่ เจริญปุระ ก็เลยขอไปเที่ยวทะเลส่งท้ายซัมเมอร์กับเขาสักหน่อย

 

งานนี้สาวใหม่ก็ไม่พลาดอวดโฉมสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ที่ใคร ๆ เห็นเป็นต้องร้อง ว้าว ! นั่นก็เพราะหุ่นสุดสะบึมที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านล่วงเลยมานานแค่ไหน แต่สรีระของเธอยังคงความเป๊ะไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าไม่เชื่อลองไปชมภาพกันเลยจ้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เสี่ยวฟาน” จะทำให้คุณซี้ดปากเสียงดังไกลถึงไต้หวัน!
    คนนะไม่ใช่พระอิฐพระปูน เจอความเซ็กซี่ของเธอคนนี้เข้าไป ใครบ้างไม่เสียว กรุณาเรียกเธอสั้นๆ ให้ติดปากว่า "เสี่ยวฟาน"
  • 'ปุ๊กลุก' โต้ สนิท 'หน่อง' ย้ำ 'มิน' ไม่ใช่แม่สื่อ
    ตั้งแต่มีข่าวพระเอก “หน่อง” ธนา ฉัตรบริรักษ์ ข้ามช่องมาขายขนมจีบนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หลายคนก็เลยจับตามองทันทีว่านางเอกสาวคู่ซี้ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี เป็นแม่สื่อแม่ชัก เพราะก่อนหน้าเรียกว่ามินก็สนิทกับพี่ชายหน่อง อย่าง บอย-ปกรณ์ อยู่แล้ว งานนี้ สาวปุ๊กลุก ชี้แจงว่า
  • "อุ้ม" ทุ่มเท ทำผับแฟน เหมือนผับเรา
    กลายเป็นคนอวดแฟนไปแล้วสำหรับนางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ ตั้งแต่คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ “เอก” เอกพล จันทร์ชูวณิชกุล เจ้าของผับที่ภูเก็ต สาวอุ้ม-ลักขณา ก็หมั่นโชว์รูปสวีทหวานแบบถี่ยิบ โดยเฉพาะรูปคู่สุดหวือ เรียกว่าตามรอยซุปตาร์สาวอย่าง อั้ม-พัชราภา เพราะรายนี้ก็ขยันอัพรูปคู่กับแฟนหนุ่ม แอมป์-พิธาน ให้แฟนคลับได้อิจฉากันอยู่บ่อยๆ
  • ของดี 2000 ปี ''ต่าย '' จัดให้ซูม
    ขึ้นชื่อว่าเป็น"สาวสองพันปี" แบบอมตะนิรันดร์กาลมานานแล้วสำหรับสาว"ต่าย"เพ็ญพักตร์ ศิริกุล คุณหลายคนคงไม่เชื่อว่าเธอจะเด็ดจริง ไรจริง วันนี้ (10 พฤษภาคม 57) ช่างภาพสยามดาราที่ไปสิงในงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก เลยซูมมาฝากกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »