ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี มั่นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลได้แม้ไม่เคยเป็นแชมป์บอลโลก

เมสซี มั่นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลได้แม้ไม่เคยเป็นแชมป์บอลโลก

Posted 11/05/2014 by goal.com

 

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เชื่อว่าแม้เขาจะไม่สามารถพาทีมชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้เลย แต่เขาก็สามารถไปถึงตำแหน่งนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลได้

ลิโอเนล เมสซี เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อน มั่นใจว่าแม้เขาไม่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้เลยจนกระทั่งแขวนสตั๊ดแต่เขาก็ดีพอที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาบ

ดาวเตะของบาร์เซโลนาถูกยกขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับเปเล่และดีเอโก้ มาราโดนา แต่เขาก็ยังถูกปรามาสอยู่เสมอที่ไม่เคยพาทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้เลยสักครั้ง

"ผมคิดว่ามีนักเตะดีๆมากมายที่ถูกยกว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลแต่ไม่เคยได้แชมป์ฟุตบอลโลก แต่การคว้าถ้วยเวิลด์คัพมาครองคงเป็นอะไรที่ดีและพิเศษมาก" เมสซี บอกกับ Ole

"ผมหวังว่าเราจะผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงฟุตบอลโลกปีนี้ที่ริโอ และมีความสุขไปกับเกมนัดชิงชนะเลิศ ผมไม่ซีเรียสหรอกที่ต้องไปเล่นที่บราซิลที่ถือว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจของอาร์เจนตินา เพราะผมคิดว่าในประเทศบราซิลเองก็มีชาวอาร์เจนไตน์อยู่มากมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเป๋อ!ทำถาดแชมป์หล่นกระแทกพื้น
    ปโจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น คงจำความอับอายครั้งนี้ไปนานพอตัว เพราะในระหว่างฉลองแชมป์กับลูกทีมหลังจบเกมที่ชนะ สตุ๊ตการ์ท 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น เขาเผลอทำถาดแชมป์ตกเฉยเลย เดชะบุญที่ดูเหมือนตัวถาดจะยังแข็งแรงพอจนไม่เสียหายอะไร
  • เมสซี่ลั่นตนเป็นตำนานได้แม้ไร้แชมป์โลก
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศก้อง ตนจะยังคงได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดต่อให้ไร้แชมป์ฟุตบอลโลกก็ตาม แต่รับอยากได้แชมป์โลกมาประดับบารมีเหมือนกัน
  • ปูด!ลาปอร์เต้กระสันซบบาร์ซ่า
    งานนี้ บาร์เซโลน่า คงมีลุ้น เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว อายเมริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังดาวโรจน์ แอธ. บิลเบา มีความสนใจที่จะย้ายมายังถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เคยแย้มอยากอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปก็ตาม
  • ตาต้ายันบาร์ซ่าไม่ต้องขอโทษกรณีแอบคุยเอ็นริเก้
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือเก้าอี้ร้อน บาร์เซโลน่า ยัน "อาซูลกราน่า" ไม่จำเป็นต้องส่งใครมาขอโทษตนกรณีที่สโมสรแอบทาบทาม หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ เซลต้า บีโก้ เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่น คัมป์ นู คนต่อไปในฤดูกาลหน้า ชี้ไม่มีใครในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำผิดหรือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »