ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระหึ่ม!บุรีรัมย์เจ๊ากิเลนสร้างสถิติผู้ชมสูงสุดไทยลีก

กระหึ่ม!บุรีรัมย์เจ๊ากิเลนสร้างสถิติผู้ชมสูงสุดไทยลีก

Posted 11/05/2014 by goal.com

 

เกมบิ๊กไฟท์ลูกหนังไทย เป็นการเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก หลังมีแฟนบอลเข้าชมในสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม ถึง 33,325 คน

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก “ซูเปอร์บิ๊กไฟท์ 2014 ” เลกแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ ไอ-โมบาย สเตเดียม ถูกบันทึกให้เป็นเกมที่มีจำนวนผู้เข้าชมสูงสุดตลอดกาลของไทยพรีเมียร์ลีก หลังมียอดจำนวนผู้เข้าชมในสนามอย่างเป็นทางถึง 33,325 คน

โดยศึก ศักดิ์ศรีหนนี้เป็นการทำลายสถิติสูงสุดของไทยพรีเมียร์ลีก ที่ วัวชน ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ สนามติณสูลานนท์ เมื่อปี 2012 ที่ทำไว้ 30,102 คน ทันที แต่ยังไม่ทำลายสถิติรวมของลีกไทยในเกมดิวิชั่น 1 ระหว่าง สงขลา เอฟซี กับ บุรีรัมย์ เอฟซี เมื่อปี 2011 ที่มีแฟนบอลมากถึง 36,715 คน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะเพิดอุ้ม! กิเลนบุกยันเซราะกราวสิบตัว 0-0
    ศึกบิ๊กแมตช์ของไทยลีกเป็นปราสาทสายฟ้าที่มีผู้เล่นน้อยกว่าหลังธีราทรโดนไล่ออก แต่ยังพับสนามบุกได้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็เจาะไม่เข้าก่อนจบลงด้วยการเสมอกันไปแบบโนสกอร์
  • บุรีรัมย์เฮ!อดิศักดิ์ลุ้นคัมแบ็กเกมฉะกิเลน
    สาวกบุรีรัมย์ฯได้รับข่าวดีเมื่อ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงดีกรีช้างศึกลุ้นมีชื่อในเกมพบ กิเลนผยอง หลังต้องร้างสนามมานานเกือบ 2 เดือน"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันข่าวดีว่า อดิศักดิ์ ไกรษร อาการบาดเจ็บเริ่มดีขึ้นตามลำดับและอาจลุ้นมีชื่อในเกมลีกนัดสำคัญกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม นี้ แต่ต้องเริ่มจากตัวสำรองหลังร้างสนามมานาน
  • เปิดบันทึก ไค ความรับผิดชอบในเกมชนกิเลน
    ไค ฮิราโนะ เขียนบันทึกถึงความรับผิดชอบใหญ่หลวงที่เขาทำดาวรุ่งบุรีรัมย์เจ็บก่อนเกมกับกิเลน หลัง2แข้งอาร์เจนหลุดจากทีมไปแล้ว
  • หวานก่อนขม!มาโน่ซูฮกเอลเลียตเปลี่ยนอาร์มี่แกร่งขึ้นกว่ายุคตน
    อดีตกุนซืออาร์มี่ที่ปัจจุบันรับงานแม่ทัพสุพรรณ ยอดหวานชื่นชม เอลเลียต ว่าพาอาร์มี่แข็งแกร่งเห็นได้ชัดมาโน่ โพลกิ้ง กุนซือลูกครึ่ง เยอรมัน-บราซิล ของ "ช้างศึกยุทตหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ออกโรงยกย่อง แมตต์ เอลเลียต กุนซือร่างยักษ์ชาวสก๊อตแลนด์ของ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ว่าเป็นผู้ที่ทำให้สโมสรมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่ายุคที่ตนเองทำงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »