ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแซมบ้าปูดลุยซ์ย้ายซบบาร์ซ่าหลังบอลโลก

สื่อแซมบ้าปูดลุยซ์ย้ายซบบาร์ซ่าหลังบอลโลก

Posted 12/05/2014 by siamsport

ไปชัวร์! สื่อแซมบ้าปูดข่าว ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปซบอก บาร์เซโลน่า หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด ซีซั่นหน้า เผยทั้งสองทีมตกลงกันแล้ว และจะย้ายทีมหลังจบ เวิลด์คัพ 2014 ที่แดนกาแฟ กลางปีนี้

แลนซ์ สื่อชื่อดังประเทศบราซิล เผยว่า ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตัวที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้า โดยคาดการณ์ว่า "สิงห์บลูส์" และ "เจ้าบุญทุ่ม" ตกลงเจรจากันแล้ว และจะมีการย้ายทีมหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่แดนกาแฟ กลางปีนี้ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)

สื่อดังกล่าวเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ยินดีปล่อยเซนเตอร์แบ็กบราซิเลียน วัย 27 ปี ออกไป เนื่องจากยังไว้ใจในตัว จอห์น เทอร์รี่ และ แกรี่ เคฮิลล์ มากกว่า ขณะเดียวกัน บาร์ซ่า ก็ต้องการแนวรับเข้ามาเสริมทัพแทน การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม ที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนแจมม้าลายล่าอเล็กซิสร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    อาร์เซน่อล เปิดศึก ยูเวนตุส แย่งกันล่าลายเซ็น อเล็กซิส ซานเชซ จอมกระชากชาวชิลีของ บาร์เซโลน่า มาลากเลื้อยในซีซั่นหน้า หลังอดีตแข้ง อูดิเนเซ่ ถูกส่งประจำการบนม้านั่งสำรองบ่อยครั้ง และมีข่าวเตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่หลังจบฤดูกาลนี้
  • ซิเมโอเน่ยันไม่ผิดหวังตราหมีเสมอมาลาก้า
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด เปิดใจ ตนไม่ผิดหวังกับผลงานของลูกทีม ที่ทำได้แค่เสมอ มาลาก้า 1-1 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ ใครจะไปเชื่อว่า "ตราหมี" จะมีแต้มเหนือ บาร์ซ่า 3 คะแนน ก่อนเกมสุดท้ายที่ทั้งสองทีมต้องพบกันเพื่อตัดสินแชมป์ลีก ซีซั่นนี้
  • ฝืดสนิท!บาร์ซ่าเจ๊าเอลเช่0-0ฉะหมีชี้แชมป์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปทำอะไร เอลเช่ ไม่ได้ เจ๊ากันไปแบบโนสกอร์ 0-0 ยังมีลุ้นแชมป์นัดท้ายกับแอต.มาดริด หลังทีมตราหมี เก็บได้แต้มเดียวเหมือนกัน ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดรองสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่ 37 ฤดูกาล 2013-14วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557เอลเช่ 0 - 0 บาร์เซโลน่าสนาม : เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเลโร่เอลเช่ ไม่แพ้ใครในการเปิดบ้าน 9 เกมหลังสุดใน...
  • ลือ!ตราหมีจ่อได้บัคค่าเสียบแทนคอสต้าเต็มแก่
    สื่อเผย แอตเลติโก มาดริด เล็งสอย คาร์ลอส บัคค่า ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียของ เซบีย่า ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ กับเป้าหมายที่จะได้เข้ามาแทน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนสำคัญ ที่คาดว่าน่าจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในอีกไม่ช้า เชื่อตอนนี้สามารถหาข้อตกลงเบื้องต้นได้แล้ว กับค่าฉีกสัญญาเป็นเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »