ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติเผยซาเน็ตติสวมบทรองประธานงูหลังเลิกเล่น

โมรัตติเผยซาเน็ตติสวมบทรองประธานงูหลังเลิกเล่น

Posted 12/05/2014 by siamsport

แฟนงูเฮ! มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตหัวเรือใหญ่ อินเตอร์ เผยอนาคตของ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ หลังเลิกเล่นจะยังคงอยู่ร่วมงานกับทีมต่อไปในบทบาทใหม่ "ท่านรองประธานที่เคารพ" เชื่อแข้งคู่บุญทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีแน่

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กองหลังจอมเก๋า จะได้รับการแต่งตั้งขึ้นเป็นรองประธานสโมสร หลังจากลงเล่นเกมนัดสุดท้ายในฐานะนักเตะในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เรียบร้อยแล้ว ในเกมที่ชนะ ลาซิโอ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อดีตบิ๊กบอส "งูใหญ่" วัย 68 ปี กล่าวถึงแนวรับชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับเสียงปรบมืออย่างท่วมท้นหลังจบเกมถล่ม "อินทรีฟ้า-ขาว" ว่า "ผมเคยผ่านบทบาทในฐานะประธานสโมสร แต่ผมคิดว่า เขาจะนั่งแท่นเป็นรองประธานสโมสร ซึ่งผมคิดว่าเป็นสิ่งที่มีเกียรติมากสำหรับเขา ผมดีใจที่ความคิดนี้ถูกดำเนินขึ้น มันขึ้นอยู่กับเขาในการทำหน้าที่ให้ดีในบทบาทนี้ แต่แน่นอนว่าเขาจะทำได้เพราะเขามีความมุ่งมั่นสำหรับมัน"

 "ผมรักผู้เล่นทุกคนที่เคยร่วมกันคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ฮาเวียร์ ย้ายเข้ามาหลังจากผมเข้ารับตำแหน่งเพียง 5 เดือน เขาจึงมีประสบการณ์ความรู้สึกและเรื่องราวแบบเดียวกับที่ผมมี ผมเข้าใจเขาเป็นอย่างดี มีความรู้สึกที่พิเศษสำหรับผม เขาได้รับการเฉลิมฉลองครั้งนี้โดยธรรมชาติและจากใจจริงเลยล่ะ" โมรัตติ ทิ้งท้าย

สำหรับ ซาเน็ตติ วัย 40 ปี ที่ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจากจบซีซั่นนี้ ย้ายมาจาก แบนฟิลด์ ในปี 1995 และลงสนามให้ อินเตอร์ ไปทั้งสิ้น 857 นัด รวมทั้งเป็นนักเตะที่ลงรับใช้ทีมชาติอาร์เจนติน่ามากที่สุด ด้วยจำนวน 145 นัดด้วยกัน 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »