ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แอชโคลยันอำลาทีมชาติอังกฤษหลังโดนมองข้าม

แอชโคลยันอำลาทีมชาติอังกฤษหลังโดนมองข้าม

Posted 12/05/2014 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยัน ตนโบกมือลาทีมชาติอังกฤษแล้ว หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ระบุ จะให้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล เป็นตัวหลักในทัพ "สิงโตคำราม" พร้อมระบุ ขออวยพรให้ทีมชาติประสบความสำเร็จในอนาคต

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าตนตัดสินใจอำลาการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ หลังถูก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมทัพ "สิงโตคำราม" มองข้าม ในการติดธงศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้

แบ็กซ้ายวัย 33 ปี ได้รับการแจ้งข่าวจากนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ที่ระบุว่า ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวโรจน์จาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน จะเป็นตัวหลักในทีมชาติ โดย "ปู่รอย" จะทำการประกาศรายชื่อนักเตะแข้งเลือดผู้ดีเบื้องต้น ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ในวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้

โคล ซึ่งติดธง "ทรี ไลอ้อนส์" 107 เกม ยืนยันว่า ไม่คิดที่จะเป็นตัวเลือกสแตนด์บาย และขออำลาทีมชาติอังกฤษดีกว่า "ผมได้รับโทรศัพท์จาก รอย และเห็นด้วยที่ทีมชาติอังกฤษจะให้ความสำคัญกับนักเตะดาวรุ่ง ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่ผมจะอำลาทีมชาติอังกฤษในเวลานี้"

"เรามีผู้จัดการทีมที่เก่ง และทีมที่ยอดเยี่ยม ผมขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จ ผมจะให้การสนับสนุนพวกเขาในฐานะแฟนบอลตัวจริง ขอบคุณทุกๆ คนสำหรับทุกๆ สิ่งที่ผ่านมา #เบนส์ และ#ชอว์ เป็นนักเตะชั้นยอดซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วในซีซั่นนี้ และเป็นอนาคตของประเทศนี้ มันน่ายินดีที่ได้เล่นให้ทีมชาติ #107 เกม" อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันตอร์เรสยังอยู่ในแผนทำทีมซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน จะยังอยู่กับทีมต่อไป เผย ตนชื่นชอบสไตล์ของ ตอร์เรส มากๆ พร้อมระบุ แม้จะอยากได้ดาวยิงคนใหม่มาเสริมทีม แต่ตนก็ไม่ได้มีความจำเป็นต้องขายใครออกไป
  • คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1:2 เชลซี
    เชลซีแม้โดนขึ้นนำก่อน แต่ด้วยสุดยอดกลยุทธการแก้เกมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้ สิงห์บลูส์ พลิกเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2:1 จบฤดูกาล เชลซี ปิดที่อันดับ 3 ของตารางในฤดูกาลนี้
  • สื่อแซมบ้าปูดลุยซ์ย้ายซบบาร์ซ่าหลังบอลโลก
    ไปชัวร์! สื่อแซมบ้าปูดข่าว ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปซบอก บาร์เซโลน่า หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด ซีซั่นหน้า เผยทั้งสองทีมตกลงกันแล้ว และจะย้ายทีมหลังจบ เวิลด์คัพ 2014 ที่แดนกาแฟ กลางปีนี้
  • กิ๊กส์ หนุน เบลเยียมหนีบยานาไซไปบอลโลก
    บอสใหญ่ชั่วคราวของแมนฯยูไนเต็ด เชื่อว่ารุ่นน้องในทีมของเขาสมควรมีชื่อติดทัพปีศาจแดงแห่งยุโรปไปโชว์เพลงแข้งที่บราซิลในช่วงกลางปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »