ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จิงโจ้เซ็ง!เยดินัคเดี้ยงส่อพักยาว2วีก

จิงโจ้เซ็ง!เยดินัคเดี้ยงส่อพักยาว2วีก

Posted 12/05/2014 by siamsport

ทีมลูกหนังออสซี่ เจอปัญหาใหญ่เข้าเสียแล้ว ในช่วงเตรียมตัวสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2014 ภายหลัง ไมล์ เยดินัค มิดฟิลด์กัปตันทีม เจ็บโคนขาหนีบระหว่างลงเล่นเกมสุดท้ายให้ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ คาดน่าจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์ 
 
ทีมชาติออสเตรเลีย ต้องมาเจอกับเรื่องปวดหัวเสียแล้ว ในการเตรียมความพร้อมก่อนลงสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ไมล์ เยดินัค กองกลางกัปตันทีม โชคร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ระหว่างลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาลให้ คริสตัล พาเลซ ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปเสมอกับ ฟูแล่ม 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 
 
เยดินัค เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว จำเป็นต้องเดินออกกะเผลกออกจากสนามในนาทีที่ 59 ของการแข่งขันนัดดังกล่าว โดยเจ้าตัวมีกำหนดเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งในสัปดาห์นี้ แต่มีรายงานข่าวระบุออกมาว่า มิดฟิลด์รายนี้อาจจำเป็นต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานร่วม 2 สัปดาห์ และนั่นก็จะทำให้เขาหมดโอกาสลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ แอฟริกาใต้ ที่นครซิดนี่ย์ วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ซึ่งนั่นถือเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนที่ทีมจะเดินทางไปยังแดนแซมบ้า 
 
ทั้งนี้ เยดินัค วัย 29 ปี ถือว่าเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากต่อขุนพลลูกหนังจากแดนจิงโจ้ ในระยะหลัง ต่อจากการได้รับช่วงต่อเป็นกัปตันทีมแทน ลูคัส นีลล์ นับตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตชอตหนุนแลมเบิร์ตไปลุยบอลโลก
    อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกโรงหนุน ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน ติดธง "สิงโตคำราม" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ชี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่สังหารจุดโทษได้ดีที่สุด และจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในเวลาที่ทีมประสบปัญหาการพังประตู
  • เชียเรอร์กระตุ้นรูนได้เวลาฉายแสงในบอลโลก
    อลัน เชียเรอร์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เอาใจช่วย เวย์น รูนี่ย์ ยิงประตูให้ระเบิดเถิดเทิงไปเลยในฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ยกระดับตัวเองขึ้นชั้นแข้งเทพแบบ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังฟอร์มห่วยในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ แม้จะเข้าใจดีว่า รูนี่ย์ ไม่เคยเล่นฟุตบอลโลก แบบฟิตเต็มสูบสักครั้ง
  • นาสรี่ไม่หวังติดธงตราไก่ลุยบอลโลก
    ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้หวังติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล แต่หากมีชื่อติดทีม "ตราไก่" ก็จะขอทุ่มเทอย่างเต็มที่
  • แอชโคลยันอำลาทีมชาติอังกฤษหลังโดนมองข้าม
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยัน ตนโบกมือลาทีมชาติอังกฤษแล้ว หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ระบุ จะให้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล เป็นตัวหลักในทัพ "สิงโตคำราม" พร้อมระบุ ขออวยพรให้ทีมชาติประสบความสำเร็จในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »