ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''น้องมิ้นท์ - มณีรัตน์''สาวใสวัย 20 คว้า''ขวัญใจร้อยเอ็ด''

''น้องมิ้นท์ - มณีรัตน์''สาวใสวัย 20 คว้า''ขวัญใจร้อยเอ็ด''

Posted 13/05/2014 by siamdara

ว้าว ว้าว ว้าว ชาวเมืองร้อยเอ็ดต่างก็ม่วนอีหลีไปตามๆที่ได้ยลโฉมงาม 40 สาวผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ในงานกาล่าดินเนอร์ ซึ่งมีการประกวดชิงรางวัลพิเศษ "ขวัญใจร้อยเอ็ด" รับสายสะพายและเงินรางวัล 1 แสนบาท ที่จัดขึ้นในค่ำคืนนี้ (12 พ.ค. 57) ณ โรงแรมเพชรรัตน์ จังหวัดร้อยเอ็ด


สำหรับบรรยากาศในงานกาล่าดินเนอร์เป็นไปอย่างคึกคักโดยมีบุคคลสำคัญ จากหน่วยงานต่างๆและหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ดร่วมงานกันอย่างคับคั่ง  ส่วนสาวงามทั้ง 40 คนได้อวดโฉม อวดความสามารถกับการแสดงต่างๆ ผสมวัฒนธรรมความเป็นเมืองร้อยเอ็ด  ซึ่งสาวงามที่ชนะใจกรรมการได้รับตำแหน่ง "ขวัญใจร้อยเอ็ด"  ได้แก่ผู้เข้าประกวดหมายเลข 30 "น้องมิ้นท์" น.ส. มณีรัตน์  ศรีวิจารณ์ อายุ20ปี  นักศึกษาปี1 คณะเทคโนโลยี สารสนเทศ ม.รังสิต รับสายสะพายพร้อมเงินรางวัล 100,000  บาท
 

อย่างไรก็ตาม สาวงามทั้งหมดจะทำกิจกรรมที่จังหวัดร้อยเอ็ดไปจนถึงวันที่ 14 พ.ค. ก่อนที่จะกลับมาเก็บตัวต่อ ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เพื่อเตรียมฝึกซ้อมการ ประกวดในรอบสุดท้าย คือ รอบสื่อมวลชน ในวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม  และรอบตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม โดยจะมีการถ่ายทอดทางสถานีวิทยุ-โทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 22.45 หลังจบละครภาคค่ำ
 

สำหรับการประกวดฯรอบสื่อมวลชน วันศุกร์ที่ 16  พฤษภาคม เวลา 19.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์  จะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมได้ที่ มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิฯ
 

ส่วนการประกวดฯ รอบตัดสิน 17 พฤษภาคม เวลา 19.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์  จำหน่ายบัตรผ่าน ไทยทิคเกอร์ เมเจอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตกหล่น..สะเก็ดวิวาห์''เติ้ล&กระแต''
    ผ่านไปแล้วสำหรับงานฉลองวิวาห์หวานเว่อร์ของหนุ่มมากความสามารถ " เติ้ล" ตะวัน จารุจินดา และภรรยาสาว "กระแต" เสาวคนธ์ ที่เมื่อวานนี้ ( 11 พฤษภาคม) มีเหล่าเพื่อนๆในวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น
  • เสือไม่กลัวน้ำร้อน! ''ไทเกอร์''ปิ๊ง''อัพตัน'' หลงใหลหวังใกล้ชิด
    ชีวิตรักคนดังมีปัญหาเหลือเกิน แหล่งข่าวบอก ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟพญาเสือ เชื้อสายไทย-อเมริกัน ยังไม่ทิ้งลายเจ้าชู้ไก่แจ้ เอาความรักของตัวเองกับ ลินด์ซีย์ ฟอนน์ แฟนคนสวย ดีกรีนักสกีระดับโลก มาเสี่ยงแตกหัก ด้วยไปตามหลี เคท อัพตัน นางแบบทรงโตขนาดมหึมา หลังสายสืบบันเทิงแอบไปสืบทราบมาว่า เขาเที่ยวคุยกับพรรคพวกเพื่อนฝูงว่าอยากจะคุ้นเคยใกล้ชิดกับนางแบบหนักอกสุดๆ
  • ยิปซี โชว์เซ็กซี่สุดเปรี้ยว รับลุคเปลี่ยนเพราะโตขึ้น
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่เสน่ห์และความน่ารักล้นเหลือ สำหรับสาวผิวขาว หุ่นดี อย่าง ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ล่าสุดนิตยสาร MiX คว้าตัวมาขึ้นปกโชว์ความเซ็กซี่ เปรี้ยวจี๊ดในฉบับเดือนพฤษภาคม ซึ่งสาวยิปซีโชว์อารมณ์ของหญิงสาว ได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก ทั้งลีลาท่าโพสต์ การแสดงสีหน้า ดูแล้วให้ทั้งอารมณ์ความน่ารัก เซ็กซี่ แถมเท่ห์ในบางมุม เรียกว่าเป็นการถ่ายแบบที่ครบรสทีเดียว นอกจากการถ่ายแบบแล้ว สาวยิปซียังได้อัพเดทเรื่องงานและข่าวคราวความรัก ที่หลายคนเชียร์ให้จับคู่กับเจษ เจษฎ์พิพัฒ ถึงขั้นเป็นคู่จิ้นอีกคู่ของค่ายแอ็กแซกท์ก็ว่าได้
  • 'อั้ม' กระชากวัย โชว์หน้าใสกิ๊ก
    แม้ว่าจะถอนตัวจากโฆษณาหน้าแชมพู ซันซิล จนนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ โดนเม้าท์ว่าโดนน้องสาวคนสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาเบียดแย่งโฆษณาประกบคู่เพื่อนสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี จนผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ต้องออกโรงปกป้องประกาศว่า แท้ที่จริงแล้ว สาวอั้ม ขอถอนตัวจากซันซิลเอง ไม่ใช่โดนปลดหรือแย่งงานแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »