ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อีกราย!ผอ.ร้อยเอ็ดยื่นหนังสือลาสภาฯลูกหนังไทย

อีกราย!ผอ.ร้อยเอ็ดยื่นหนังสือลาสภาฯลูกหนังไทย

Posted 13/05/2014 by goal.com

 

ผู้อำนวยการร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือลาออกจากสภากรรมการสมาคมฟุตบอลไทยไปอีกราย ตัดพ้อปัญหาผู้ตัดสินไม่ได้รับการแก้ไขกลับสร้างความเสียหายหนักขึ้น

เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ทีมในระดับยามาฮ่า ลีกวัน ออกมาประกาศลาออกจากตำแหน่งสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยยื่นหนังสือถึง วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ลงวันที่ 6 พฤษภาคม 2557โดยให้เหตุผลว่าไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาในวงการลูกหนังไทยได้โดยเฉพาะเรื่องผู้ตัดสิน

ก่อนหน้านี้ พินิจ สะสินิน เลขาธิการสมาคมฟุตบอลเพิ่งยื่นใบลาออกไปเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมาโดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาเรื่องเวลาในการทำงานก่อนที่ ผ.อ. ร้อยเอ็ด ที่อยู่ในสภากรรมการฯชุดใหม่ซึ่งรับรองการจดทะเบียนกับกรมการปกครองไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม จะยื่นซองขาวไปอีกคน

สำหรับใจความสำคัญหนังสือลาออกของ เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ ระบุว่า ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่เข้ามารับตำแหน่ง ยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงใดๆในสมาคมฯโดยเฉพาะการแก้ปัญหาเรื่องผู้ตัดสิน อีกทั้งบทลงโทษและกฏระเบียบกลับสร้างปัญหาต่อการพัฒนาวงการฟุตบอล

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการสโมสรร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด มีตำแหน่งทางการเมืองเป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดร้อยเอ็ด สังกัดพรรคเพื่อไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »