ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอก''ไวไฟ!!ขอ''บุ๋ม''แต่งงานฟ้าแล่บ!!

''เอก''ไวไฟ!!ขอ''บุ๋ม''แต่งงานฟ้าแล่บ!!

Posted 14/05/2014 by siamdara

 

หัวใจหวานเว่อร์ขึ้นทุกวัน สำหรับสาวแรงส์ "บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่ในวันนี้ (13 พฤษภาคม) สาวสวยมาร่วมงาน"อีเว้นท์"ด้วยหน้าตาที่สดใส แฮ้บปี้ ที่นิ้วนางมือซ้ายยังมีแหวนเพชรอีกด้วย !!
 

พอสื่อเอ่ยปากถาม "บุ๋ม"ก็ใส่ฉอดๆว่า แฟนเด็ก "เอก" เอกรินทร์ นิลเศรษฐี เป็นคนคุกเข่าให้แหวนขอแต่งงานหลังคบหากันได้ 3 เดือน  ซึ่งตนก็รับแหวนไว้  แต่ยังไม่ได้ตกลงในเรื่องเวลา  แถมยังเอ่ยปากชมว่าแฟนเด็ก  "เอก"ดูแลดี  ขี้หึงแต่ไม่ยุ่งเรื่องงานเซ็กซี่
 

ส่วนเรื่องที่มีโรคจิตป่วนไอจีนั้น"บุ๋ม"โวอย่างปลื้มว่า คนรู้ใจพร้อมแฟนคลับจัดหนัก จัดการจิกกัดโรคจิตไปแล้ว


 "ก็งานเยอะค่ะ ละคร 5  เรื่องและดูแลธุรกิจ ก็ดูแลตัวเองและมีหนุ่มช่วยดูแลบ้าง(ยิ้ม)ตอนนี้เขาทำคะแนนให้มากที่สุด ดูแลเราให้มากที่สุดที่จะมากได้ ยังไม่เรียกแฟนค่ะ ก็กลัวช่วงแรกๆก็เป็นช่วงโปรโมชั่น นานๆผ่านไปทำคะแนนได้ไม่ดีก็บ๊ายบายดีไหม ตอนนี้เขาก็เคลียร์ตัวเองเรียบร้อยนะ เพราะเราเองก็มีเส้นสายในการสืบ พ่อแม่บุ๋มยังไม่เจอแต่พ่อแม่เขาก็เจอแล้ว ไปทานข้าว น่ารักดีค่ะ น่ารักทั้งบ้านเลย ให้เจอทางบ้านเราไม่ได้ กลัวเขาขอแต่งงานและพ่อแม่จะพูดไม่ออก ซึ่งก็ยอมรับนะว่าตัวเราเหมือนเจ้าสาวที่กลัวฝน ไม่รู้ว่าทำไม แปลกเนอะ ทั้งที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วเนอะ พอคำพูดเรื่องแต่งงานจริงๆก็ขนหัวลุก  เรื่องเที่ยวไม่ค่อยมีแต่สำหรับอันดามี ลูกต้องมาอันดับหนึ่ง อีกไม่กี่วันจะพาอันดาไปยูนิเวอร์แซล เป็นของขวัญให้เขาที่สอบได้3.97 ซึ่งเขาไม่ได้ไป แต่ก็ได้เจอกับอันดาแล้ว เขาก็บอกอันดาจะขอเข้ามาดูแลคุณแม่นะ น้องก็บอกอืม เด็กอ่ะ(หัวเราะ) ส่วนแหวนอันนี้ไม่ได้แลกแหวนค่ะ เขาให้มาค่ะ พี่ยังรู้สึกผิดอยู่ เขาขอแต่งงานค่ะ ซักพักแล้ว ณ ตอนนี้รับแหวนก็โอเคแล้วค่ะ(หัวเราะ) เขาก็เร่ง เข้าใจเปล่าคุณฉันก็ไม่ใช่สาวๆรถไฟขบวนสุดท้ายเปล่าไม่รู้ คุกเข่าให้แหวนขอแต่งงานมันก็ตื่นเต้นมีคนมาทำอะไหวานให้ แต่ก็ไม่รู้ขอตัวจังหวะชีวิตก่อนค่ะ ขอดูก่อนว่าเขามั่นคงกับเราแค่ไหน ก็พูดไม่ออก เราคบกัน 3 เดือน เร็วไปไง"


หวานๆแบบนี้ แต่มีช็อค!!ตอนหลังตลอดนะ"บุ๋ม ปนัดดา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทักดวงกินผัว!!''บุ๋ม''ขุ่น''หมอดู''อย่างแรงส์!!..ฟุ้งแฟน''เอก''หึงสะบัดตามเช็คไอจี
    เจอภาวะจิตตก!! จนไม่ไหวจะทนเลยทีเดียวสำหรับสาวแรงส์ตัวแม่ "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังโดนหมอดูทักมีดวงกินผัว พร้อมสวนกลับควรมีขอบเขตบ้างถึงจะสนิทกัน ยืนยันไม่ฟ้อง แถมยังฟุ้งว่าควงหนุ่มรู้ใจเทรนเน่อร์ฟิตเนส "เอก"เอกริน นิลเศรษฐี เที่ยวทะเลพร้อมทำงาน เผยได้เจอแม่ฝ่ายชายแล้ว เป็นคนธรรมะธรรมโมดี
  • วี่หว่อ วี่หว่อ !!.. ฉลามเตือน''บุ๋ม''ชุดนี้ไม่ควรใส่ออกทะเล
    ขึ้นชื่อว่าเป็นเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง"บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ไม่ว่าจะไปทะเลทริปไหน "บุ๋ม"ไม่ลืมจะเก็บภาพเซ็กซี่ในอาภรณ์ที่กระจิ๊ดริ๊ด วันพีช ทูพีซ ก็ว่ากันไปมาฝาก
  • ผอม..นมหด&เซ็งเป็ดแม่ค้าไอจี''บุ๋ม''บ่นไป..เหวี่ยงไป
    แฮ้บปี้ซันเดย์ วันนี้วันอาทิตย์ วันที่ใครต่อใครๆ นอนเกาคางอยู่ที่บ้าน ส่วนสยามดาราแอบไปเกาใจเจ้"บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เบา เบา
  • ฟีดแบคดี 'บุ๋ม' เผย ภาษา 'ลูกทาส' เป๊ะ
    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นสีสันโดดเด่นในละครเรื่อง “ลูกทาส” สำหรับ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในบทบาทของ “แม่น้อม” ม่ายสาวผู้ยั่วยวนและใจนักเลง ที่นักแสดงสาวกล่าวยอมรับฟีดแบคดี มีแฟนคลับมาจากหลงเสน่ห์ความอวบอิ่มของแม่น้อม แต่ขอไม่รับคำชมที่ว่า เล่นได้หื่นมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »