ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » หยก สุดโหด! เตะยอดหน้า เปรี้ยว กระอักเลือด! ใน คมพยาบาท

หยก สุดโหด! เตะยอดหน้า เปรี้ยว กระอักเลือด! ใน คมพยาบาท

Posted 14/05/2014 by Sanook

สองน้า-หลาน แห่งละครรสแซบ "คมพยาบาท" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" คงหนีไม่พ้น "น้าเย็น" กับ "เปีย"  ที่รับบทโดยนางร้ายสุดเซ็กซี่ตัวแม่ "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" กับนางเอกสุดจี๊ด เปรี้ยวสมชื่อ "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" เมื่อมาโคจรมาเจอกัน แต่ละครั้งก็ไม่เคยจะพูดดีๆกันสักที ได้แต่ปะทะคารม โต้เถียง ลงไม้ลงมือสั่งสอนกันซะทุกครั้ง แซบจริงไรจริง

ฉากนี้เป็นตอนที่ น้าเย็น(หยก-ธัญยกันต์) ลาก เปีย(เปรี้ยว-ทัศนียา) มาจัดการเรื่องที่ทำ น้อย(นาว-ทิสานาฎ) ตกสระบัว เปียปฏิเสธ น้าเย็นเลยจิกกระชากลากตัวเปียมาจัดการ เปียปัดมือเย็นออกจะสู้ น้อยเข้ามาห้ามโดนเปียผลักอย่างแรง น้าเย็นโมโหเอาเท้าถีบเปียอย่างแรงจนเซไปติดข้างฝาแล้วก็ถีบเข้าที่ยอดหน้าของเปีย จนเลือดออก เปียหนีเข้าห้อง กำลังจะล็อคห้องดันโดนน้าเย็นถีบเข้าไปในห้องอีก แล้วเอารูปที่เปียกรีดหน้าน้อยตบหน้าเปีย แล้วก็จิกผม บีบคอ เปียสู้เย็นผลักจนเย็นเซเสียหลัก แล้วเปียก็กระทืบเท้าเย็นก่อนจะวิ่งหนีออกไปด้วยความโกรธแค้น

เบื้องหลังฉากนี้ทั้งหยกและเปรี้ยว ต่างใช้พลังงานอย่างหนักหน่วง เรียกว่ามีแรงเท่าไรใส่ไปเท่านั้น ทุ่มสุดตัว ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าวซะแค่ไหน แต่ก็ร้อนระอุสู้ความดุเดือดของหยกกับเปรี้ยวไม่ได้ แค่เห็นคิวบ๊อกกิ้งเบาๆที่ผกก.เล่นให้ดูถึงกับตาค้างทั้งคู่ โดยเฉพาะเปรี้ยวที่คราวนี้ไม่ได้แค่โดนตบธรรมดา แต่โดนทั้งถีบ แตะยอดหน้า แตะชายโครง งานนี้น่วมแน่นอน แต่ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำจริง ทั้งหยกและเปรี้ยวต่างก็ขอโทษขอโพยกันเอาไว้ล่วงหน้า เพื่อความสบายใจ ใช้เวลาในการซ้อมคิวอยู่สักพัก เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยของนักแสดง จะได้ไม่พลาดคิวกัน หลังจากที่ทุกอย่างพร้อม ก็เดินกล้องถ่ายทำทันที

  

เริ่มที่หยกผลักเปรี้ยวเข้าไปดูนาวที่นอนซม เพราะเป็นไข้ที่ไปตกสระบัวมา เปรี้ยวรีบปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นคนทำ หยกไปเชื่อเข้าไปจิกผมกระชากลากตัวเปรี้ยวถูกับพื้นออกมาจัดการ เปรี้ยวพยายามดิ้นสู้ หยกก็ตบใส่ไม่ยั้ง  นาวพยายามจะเข้ามาห้าม แต่โดนเปรี้ยวผลักจนเซไปชนขอบโต๊ะอย่างแรง หยกหมั่นไส้เลยเข้าไปกระชากเปรี้ยวมาตบแล้วเหวี่ยงร่างของเปรี้ยวเซถลาไปติดตู้ แล้วก็ยกเท้าถีบเข้าที่หน้าของเปรี้ยวเต็มๆสันเท้าจนเลือดกำเดาไหล นาวยืนดูเหตุการณ์ด้วยความกลัว ตัวสั่นอยากจะเข้าไปช่วยแต่หยกไม่ให้เข้าไปยุ่ง หยกจัดชุดใหญ่ให้เปรี้ยว ทั้งตบ ทั้งตี จิกกระชากแล้วแตะเข้าที่ชายโครงของเปรี้ยวจนสะบักสะบอม เปรี้ยวพยายามร้องขอให้หยุด แต่หยกเลือดกำลังขึ้นหน้า ห้ามไม่อยู่ จังหวะที่หยกกำลังจะเงื้อเท้ากระทืบที่ช่วงท้องเปรี้ยว เปรี้ยวรีบพลิกตัวหลบแล้วคลานตะเกียกตะกายจะวิ่งเข้าไปในห้อง แต่ดันล็อคประตูไม่ทัน โดนหยกถีบประตูอย่างแรงจนเปรี้ยวกระเด็นไปชนขอบหน้าต่างดังอั๊ก!! หยกตรงปรี่เข้าไปชาร์ทจิกผมเปรี้ยวแล้วเหวี่ยงไปบนที่นอน หยกคว้าเอากรอบรูปของนาวที่ถูกกรีดหน้าเอามาให้เปรี้ยวดู เปรี้ยวเห็นหน้าซีด หยกเลยรู้ว่าเป็นฝีมือของเปรี้ยวเลยเอากรอบรูปตบเข้าที่หน้าของเปรี้ยวไปอีกหนึ่งฉาดใหญ่ จนหน้าหัน  หยกเอามือไปบีบคอเปรี้ยวจนแทบจะหายใจไม่ออก เปรี้ยวพยายามรวบรวมแรงทั้งหมดฮึดขึ้นสู้กับหยก ทั้งคู่ต่างจับยื้อแย่งกัน เปรี้ยวขยุ้มหัวหยกจนกระเซิงแล้วออกแรงถีบหยกจนเซถลาล้ม เปรี้ยวได้ทีรีบลุกขึ้นแล้วชี้หน้าด่าหยกด้วยความไม่พอใจ แล้วก็กระทืบไปที่ปลายเท้าของหยกเป็นการทิ้งถวน แล้วก็รีบวิ่งหนีออกไปจากห้องด่วนจี๋ ก่อนที่หยกจะตามไปจัดการอีก กว่าจะถ่ายฉากนี้ผ่านไปได้เล่นเอาหยกกับเปรี้ยวเหงื่อท่วมตัว นั่งหอบหมดแรงกันเป็นแถวๆ

 

ห้ามพลาดเด็ดขาดกับฉากนี้ รับรองว่าดูแล้วจะยิ่งสะใจ ลุ้นกันตัวโก่งทุกช็อต เพราะมวยคู่นี้ถูกคู่จริงๆสำหรับหยกกับเปรี้ยว ออกอากาศวันพุธ ที่ 14 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.20น. ทางช่อง 7  สีที่เดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เนย" ยกธงขาว พ่ายอึ๋ม "ปนัดดา"
    พลิกบทบาทกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ จากคาแรคเตอร์นางร้าย ครั้งนี้เธอปรับลุคเป็นสาวเรียบร้อย หญิงไทยใจงาม ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของวิก 3 เรื่อง “ลูกทาส” ที่เจ้าตัวหวั่นใจกลัวคนดูไม่อินกับบทดังกล่าว
  • “อ้อย ทองเนื้อเก้า” กุ๊บกิ๊บตีบทปัญญาอ่อนกระจุย!
    เนื้อเรื่องของละคร ทองเนื้อเก้า กำลังเข้มข้นขึ้นทุกทีๆ แต่ละตัวละครที่ค่อยๆปล่อยออกมานั้นสามารถสร้างกระแสได้เป็นอย่างดีเริ่มตั้งแต่ตัวเอกอย่าง ลำยอง ที่รับบทโดย นุ่น วรนุช และสามีของลำยองแต่ละคน รวมถึงลูกๆของลำยอง ไม่ว่าจะเป็นวันเฉลิมทั้ง 4 รุ่นที่ตอนนี้มีแฟนคลับกันไปทั่วประเทศแล้ว
  • ยังจำกันได้ไหม? ละครเก่าในความทรงจำ
    เชื่อว่าคอละครหลายคน จะต้องมีละครสักหนึ่งเรื่องที่อยู่ในดวงใจ พูดถึงกี่ครั้งก็ยังจำฉุกฉากทุกตอนที่ประทับใจได้ดี ขณะที่หลายๆ เรื่องก็ได้รับความนิยมและถูกนำมาสร้างใหม่ ส่วนคนที่ติดละครจริงๆ คิดว่าหลายคนต้องมีแอบไปซื้อหนังสือเรื่องย่อละครมาแอบอ่านก่อน วันนี้ทีมข่าวบันเทิง7mth! News ได้รวบรวมภาพจากหนังสือเรื่องย่อละครเก่าๆ มาฝากกันค่ะ
  • 'พอดีคำ' ทุ่มหมดหยดสุดท้าย ฉากจบ 'วันนี้ที่รอคอย' ยิ่งใหญ่
    ละคร "วันนี้ที่รอคอย" ตอนจบ พุธนี้ ทางช่อง 7 อ๋อม-อรรคพันธ์ และ ฉัตร-ปริยฉัตร มาร่วมอวยพรกอล์ฟ-อนุวัฒน์ และเพลง-กวิตา ในงานแต่งงานที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เมืองคีรีรัฐ งานนี้พอดีคำทุ่มถ่ายทำฉากนี้ถึง 2 สถานที่ และมีนักแสดงประกอบฉากหลายร้อยคน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »