ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คาคิ-ฟอร์ลันปัดฝันไกลดวลแข้งกันเองในบอลโลก

คาคิ-ฟอร์ลันปัดฝันไกลดวลแข้งกันเองในบอลโลก

Posted 15/05/2014 by goal.com

 

สองดาวเตะจากเซเรโซรับยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการได้ลงดวลแข้งกันเองในฟุตบอลโลก 2014 ที่จะเปิดฉากในกลางเดือนหน้า

ดิเอโก ฟอร์ลัน และ โยอิจิโร คาคิตานิ สองดาวเตะของเซเรโซ โอซากา ออกมายอมรับว่าคงเป็นเรื่องเร็วเกินไปหากจะพูดถึงการได้ปะทะฝีเท้าในรอบน็อคเอาท์ฟุตบอลโลก 2014

"ตราบ ใดที่ยังไม่ใช่รายชื่อสุดท้าย ผมอยากจะโฟกัสไปกับการฝึกซ้อม 3 สัปดาห์ที่อุรุกวัย ผมเฝ้ารอที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีม และสมาชิกในครอบครัว" ฟอร์ลันกล่าวในงานแถลงข่าว

"ผมไม่สามารถพูดอะไรไม่ได้มากจนกว่าจะประกาศรายชื่อ 23 คนสุดท้าย แต่ผมก็จะเตรียมตัวเป็นอย่างดี"  

นอก จากนี้ ฟอร์ลัน ยังได้ตอบคำถามของนักข่าวเกี่ยวกับโอกาสในการมาพบกันอีกครั้งระหว่างญี่ปุ่น กับอุรุกวัยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากที่เคยเจอกันมาก่อนเมื่อเดือน สิงหาคมปี 2013

"เราอยู่ในกลุ่มที่หินพอสมควร ดังนั้นแม้ว่ามันอาจจะเป็นไปได้ แต่ผมว่าเร็วไปที่จะพูดเรื่องนี้

"ผมอยากจะโฟกัสไปทีละแมตช์ในรอบแบ่งกลุ่ม ถ้าเราสามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ตอนนั้นผมก็พร้อมที่จะให้ความเห็น"


ใน ขณะที่ โยอิจิโร คาคิตานิ เพื่อนร่วมทีมเซเรโซของฟอร์ลันมองว่า เขาอยากเห็นดาวยิงวัย 35 ปีมีชื่อเป็น 23 ขุนพลสุดท้าย ก่อนที่จะพูดถึงโอกาสในการปะทะฝีเท้า

"ก่อนที่เราจะพูดไปถึงเรื่องนั้น ผมเฝ้ารอที่จะเห็น (ดิเอโก ฟอร์ลัน) อยู่ในรายชื่อสุดท้ายของอุรุกวัยมากกว่า" คาคิตานิกล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พลิก!เตฟหลุดโผอาร์เจนฯลุยบอลโลก
    คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง ยูเวนตุส ถูกเมินตามคาด หลัง อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา แบโผ 30 แข้งเบื้องต้น สำหรับสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้าน ฟรังโก้ ดิ ซานโต หัวหอก เบรเมน มีชื่อติดทีมแบบเซอร์ไพรส์
  • ฟานเดอร์วีลหลุดโผดัตช์ลุยบอลโลก
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ แบโผ 30 แข้งชุดเบื้องต้น สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ฟูลแบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกเมิน
  • นาสรี่หลุดโผตราไก่ชุดลุยบอลโลก
    ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศชื่อ 23 แข้งเบื้องต้นบวกอีก 7 ตัวสแตนด์บายรอเรียกกรณีฉุกเฉิน ในการลุย ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว โดย ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีชื่อติดทีม เช่นเดียวกับ กาแอล กลิชี่ ส่วนแข้งดังอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ มีชื่อติดทีมตามคาด
  • เบนโต้แบโผ30แข้งฝอยทองลุยบอลโลก
    เปาโล เบนโต้ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส แบโผแข้งชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ชุดแรกจำนวน 30 คนออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยบรรดานักเตะดาวดังพาเหรดติดทัพกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ก่อนที่จะมีการหั่นเหลือ 23 คนชุดสุดท้ายในวันที่ 19 พ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »