ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กอมปานีโวเบลเยียมมีเซอร์ไพรส์ในบอลโลก

กอมปานีโวเบลเยียมมีเซอร์ไพรส์ในบอลโลก

Posted 15/05/2014 by siamsport

แว็งซ็องต์ กอมปานี กัปตันทีมชาติเบลเยียม ประกาศกร้าว "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ดีพอที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ในศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมชี้ในทีมเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด แถมเปี่ยมไปด้วยสปิริต

แว็งซ็องต์ กอมปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมชาติเบลเยียม แสดงความมั่นใจว่า ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" สามารถทำผลงานสุดยอดจนหลายๆ คนต้องรู้สึกประหลาดใจอย่างแน่นอน สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน -13 กรกฎาคมนี้
 
เบลเยียม ถูกจับอยู่กลุ่ม เอช ร่วมกับ แอลจีเรีย, รัสเซีย และ เกาหลีใต้ ซึ่ง กอมปานี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาหมาดๆ เชื่อว่า ด้วยขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่งทำให้ เบลเยียม สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้เลยในศึก เวิลด์ คัพ ครั้งนี้

"ผมคิดว่า เบลเยียม อยู่ในกลุ่มที่แต่ละทีมสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้ เรามีนักเตะเก่งๆ หลายคนอยู่ในทีม และก็มีสปิริตที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ฟุตบอลโลกแต่ละครั้งจะมีทีมเต็งแชมป์ราว 4 หรือ 5 ทีมตลอด ซึ่งทีมเหล่านี้แหละสามารถทำบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ได้" ปราการหลังจอมแกร่งวัย 28 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลโพลชี้แฟนเบียร์ไม่เชื่อทีมรักคว้าแชมป์โลก
    ผลโพลเผย แฟนบอลทีมชาติเยอรมัน มีแค่ 6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่มั่นใจ "อินทรีเหล็ก" จะซิวแชมป์ เวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้า ส่วนอีก 11 เปอร์เซ็นต์ เชื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ 41 เปอร์เซ็นต์ ชี้ไปได้แค่รอบตัดเชือก
  • ใกล้จบ!ผีตั้งฟานกัลคุมทีมพฤหัสฯนี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมในวันพฤหัสบดีนี้เลย โดยจะเซ็นสัญญากันในเบื้องต้นเป็นเวลา 2 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี
  • คาคิ-ฟอร์ลันปัดฝันไกลดวลแข้งกันเองในบอลโลก
    สองดาวเตะจากเซเรโซรับยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการได้ลงดวลแข้งกันเองในฟุตบอลโลก 2014 ที่จะเปิดฉากในกลางเดือนหน้า
  • ไม่พลิก!เตฟหลุดโผอาร์เจนฯลุยบอลโลก
    คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง ยูเวนตุส ถูกเมินตามคาด หลัง อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา แบโผ 30 แข้งเบื้องต้น สำหรับสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้าน ฟรังโก้ ดิ ซานโต หัวหอก เบรเมน มีชื่อติดทีมแบบเซอร์ไพรส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »