ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดโฟรับใจสลายไม่อยู่ใน23ขุนพลอังกฤษบู๊บอลโลก

เดโฟรับใจสลายไม่อยู่ใน23ขุนพลอังกฤษบู๊บอลโลก

Posted 15/05/2014 by siamsport

เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้า โตรอนโต้ เอฟซี รับเป็นจุดต่ำสุดในอาชีพค้าแข้ง หลังไม่อยู่ในรายชื่อ 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ไปลุย เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ เผยตอนรู้ผลใจแทบสลาย แม้จะอยู่ในชุดแสตนด์บาย ของทัพ "สิงโตคำราม" ก็ตาม

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้า โตรอนโต้ เอฟซี แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ยอมรับว่า ตนอยู่ในจุดที่ต่ำที่สุดในอาชีพค้าแข้งของตัวเอง หลังไม่อยู่ในรายชื่อ 23 ขุนพลของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้

ดาวยิงวัย 31 ปี กล่าวผ่าน เดอะซัน สื่อยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า "นี่เป็นเรื่องที่ปราศจากข้อสงสัย มันคือจุดที่ต่ำสุดในอาชีพค้าแข้งของผม ผมรู้สึกหมดหวัง ผมไม่สามารถจำบทสนทนาได้เท่าไหร่ ทันทีที่เขาบอกว่าผมไม่ได้อยู่ในทีม ผมรู้สึกหดหู่ ผมใจสลายเลยล่ะ"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังยอมรับว่า รู้สึกไม่พอใจ แม้จะอยู่ในรายชื่อ 7 ผู้เล่นที่รอประกาศเรียกตัวในกรณีฉุกเฉินของทีม "สิงโตคำราม" ในเวิลด์ คัพ แดนกาแฟ ก็ตาม

"ผมไม่ได้อยู่ในทีมในปี 2006 ของ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน หลังเดินทางไปอยู่ในแคมป์ฝึกซ้อม และไม่เคยต้องการมีความรู้สึกตกต่ำอีกครั้ง ความรู้สึกนี้มันแย่ยิ่งกว่าครั้งนั้นเสียอีก" เดโฟ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบียร์หั่นแยนเซ่น-โกเร็ตซ์ก้าหลุดโผบอลโลก
    โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน หั่นชื่อ มาร์แซล แยนเซ่น, เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ มักซ์ เมเยอร์ ออกจากชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2014 พร้อมเรียก คริสตอฟ เครเมอร์ เข้ามาแทน อันเดร ฮาห์น ทำให้เหลือผู้เล่น 27 คนที่จะไปเก็บตัวที่อิตาลี ก่อนตัดให้เหลือ 23 คนสุดท้ายต่อไป
  • รูนหวังฟิตเต็มถังช่วยสิงโตบู๊เวิลด์คัพ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังฟิตเต็มสูบช่วยทีมชาติอังกฤษ โม่แข้ง เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ หลังมีโรคเดี้ยงรุมเร้าอยู่ ชี้ฟุตบอลโลก 2 สมัยก่อน ไม่เคยฟิตเลย พร้อมรับสุดตื่นเต้นที่ "สิงโตคำราม" ชุดนี้มีดาวรุ่งล้นทีม
  • ซานโตสแบโผ30แข้งกรีซลุยบอลโลก-มิโตรกลูติดด้วย
    แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติกรีซ เปิดเผยรายชื่อ 30 นักเตะในเบื้องต้น สำหรับการลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายแล้ว โดย คอสตาส มิโตรกลู กองหน้า ฟูแล่ม มีชื่อติดทีมด้วย
  • กอมปานีโวเบลเยียมมีเซอร์ไพรส์ในบอลโลก
    แว็งซ็องต์ กอมปานี กัปตันทีมชาติเบลเยียม ประกาศกร้าว "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ดีพอที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ในศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมชี้ในทีมเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด แถมเปี่ยมไปด้วยสปิริต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »