ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่เผยใกล้ขยายสัญญากับม้าลายออกไป2ปี

ปีร์โล่เผยใกล้ขยายสัญญากับม้าลายออกไป2ปี

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส เผยใกล้จะขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี หวัง อันโตนิโอ คอนเต้ จะอยู่คุมทีมต่อไป โวลั่นล้ม กายารี่ วันอาทิตย์นี้ เพื่อสร้างสถิติ 100 แต้มให้ "ม้าลาย" สบายแฮ

อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลาง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าใกล้ที่จะตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ม้าลาย" ออกไปอีก 2 ปีแล้ว หลังสัญญาฉบับเก่ากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องแดนมะกะโรนี ว่า "ไม่มากก็น้อย พวกเราบรรลุข้อตกลงกันไปแล้ว ผมหวังว่าการประกาศเกี่ยวกับเรื่องนี้จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้"

สำหรับกรณีมีข่าวลือว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือวัย 44 ปี จะอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากอิ่มตัวจากการพาทีมดังเมืองตูรินประสบความสำเร็จมากมายนั้น  ปีร์โล่ เผยว่า "ผมหวังว่าเกมวันอาทิตย์นี้ กับ กายารี่ จะไม่ใช่นัดสุดท้ายของ คอนเต้ หรอกนะ ในเวลา 3 ปี เขาทำให้พวกเราคว้าแชมป์ลีกตั้ง 3 ครั้ง"

นอกจากนี้ อดีตมิดฟิลด์ เอซี มิลาน ยืนยันว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับต้นสังกัด โดย ยูเวนตุส ต้องการเพียง 1 คะแนน จากเกมเปิดรังพบ กายารี่ ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ ก็จะเป็นทีมแรกในอิตาลีที่ทำได้ถึง 100 คะแนน โดยกล่าวว่า "มันเป็นความสำเร็จที่สำคัญ พวกเรามีโอกาสที่จะทำเช่นนั้น และพวกเราจะไม่พลาดโอกาสนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »