ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กวาง' เปลี่ยนแนว ตามรอย 'ป้าชุลี' ส่งเด็กป้อนเวทีขาอ่อน

'กวาง' เปลี่ยนแนว ตามรอย 'ป้าชุลี' ส่งเด็กป้อนเวทีขาอ่อน

Posted 16/05/2014 by สยามบันเทิง


ผันตัวมาเป็นเจ๊ดันคนใหม่ของวงการ สำหรับสาวสวยดีกรีนางงาม “กวาง” ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ที่ทำหน้าที่เจ๊ดัน ปั้นเด็กในสังกัดให้เจริญรอยตาม เห็นได้จากเด็กปั้นที่ประสบความสำเร็จได้ดิบได้ดีกันทุกคน หลายคนเป็นนักแสดงและประกวดที่ต่างประเทศก็ได้ตำแหน่งกลับมาให้ชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น “ริด้า” ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์, “น้องแนน” สุภัตรา จูเจริญ มิสทัวร์ลิซึม อินเตอร์เนชั่นแนล, “น้องกวาง” พรภัสสร อัตถปัญญาพล มิสทัวลิซึม ควีน ออฟ เดอะเยียร์, และ “น้องมายด์” วรัทยา ว่องชยาภรณ์ มิสเอิร์ธ ปี 2012 ที่กำลังมีละครอยู่ด้วย ล่าสุดผู้สื่อข่าว สยามบันเทิง ได้เจอ สาวกวาง ในงานการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2014 Presentation Show ชุดว่ายน้ำและชุดราตรี ณ เรวดี สตูดิโอ ได้มีโอกาสถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง สาวกวาง ได้เปิดเผยว่า มีเด็กในสังกัดเข้ารอบ 5 คน ใน 10 คน รอบเก็บคะแนน รอบพรีเซ็นเตชั่น โชว์
 

“วันนี้ก็มีน้องๆ ลูกศิษย์ 5 คน เข้ารอบค่ะ มีน้องฝน-น้ำฝน ศิริกุล หมายเลข 5, น้องแอมมี่-ศศิธร สนั่นเอื้อ หมายเลข 12, น้องพลอย-พัชรฎา มณฑาทิพย์ หมายเลข 22, น้องแอนเนทท์ จิ๋วต๊ะ ชูลล์ หมายเลข 33, น้องเนย-อริสรา ศิลปะศิริพร หมายเลข 35 ในรอบเก็บคะแนนชุดว่ายน้ำและชุดราตรี ก็ให้กำลังใจน้องๆ ด้วยนะคะ จริงๆ น้องๆ ที่เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2014 ที่กวางเทรน ก็ 10 คน เข้ารอบ 5 คน ก็ดีใจแล้ว คือเราแบบแบ่งปันความฝันให้น้องๆ มากกว่าค่ะ บางทีเขาไม่รู้ตัวว่าจะทำยังไง ก็จะช่วยตรงนี้ให้กับเขา แล้วช่วยชี้ทางให้กับเขา ว่าเขาควรจะไปทางไหน”

 

อย่างไรก็ตาม สาวกวางได้เผยทิ้งท้ายถึงการเปิดโรงเรียนสอนบุคลิกภาพ ยอมรับว่ากระแสดีมาก เรียกได้ว่าเป็นกูรูดีกรีนางงามปั้นเด็กให้เป็นดาวเด่นค้างฟ้า ซึ่งเธอเผยว่า

 

“เรียกกูรูก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้กวางทำโรงเรียนสอนบุคลิกภาพค่ะ Tiara school of style and personality คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เป็นผู้อำนวยการ เป็นโรงเรียนสอนบุคลิกภาพ เดินแบบ ก็คือเปิดคอร์สมาน้องๆ ก็ได้รับการเทรน เราจะเป็นคนที่ดูแลในส่วนของท่วงท่าการเดิน และมีบุคลากรที่มีความสามารถด้านต่างๆ ช่วยเสริม ทั้งการจัดระเบียบความคิด การแต่งหน้า ทรงผม การตั้งเป้าหมายในชีวิต ซึ่งจริงๆ แล้ว การมีบุคลิกภาพที่ดีนั้นมันไม่ได้อยู่ที่ท่วงท่าอย่างเดียว มันต้องอยู่ที่ภายในด้วย เราก็จะช่วยขัดเกลาให้น้องๆ มีความโดดเด่นมากขึ้น มีความเป็นดาวมากขึ้น รวมถึงเรื่องของการแสดงด้วย น้องบางคนแรกๆ อาจจะไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไหร่ แต่ความสวยของเค้ามีอยู่แล้ว เราก็จะช่วยดึงในส่วนนั้นออกมาให้เค้าโดดเด่นขึ้น ก็ถือว่าประสบความสำเร็จค่ะ เพราะปัจจุบันก็มีน้องหลายคนเป็นนักแสดงกันหมดแล้ว ไปประกวดที่ต่างประเทศก็ได้ตำแหน่งกลับมาให้ชื่นชมอย่าง ริด้า-ณัฐพิมล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักสนุกรักเที่ยว 'แป้ง' อ้อนผัว อีก 2 ปีค่อยท้อง
    เก็บตัวเงียบมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ใช้เวลาส่วนใหญ่กับการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ก่อนเตรียมตัวเป็นคุณแม่ผลิตทายาท
  • อฮิตบอกรักผัว! คลิปดังถูกเลียนแบบกระจาย
    กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ไปแล้ว เมื่อมีผู้เลียนแบบคลิป "ไม่มีอะไรมาก แค่บอกรักผัวค่ะ" กันอย่างสนุกสนาน โดยยังคงเอกลักษณ์ของคลิปไว้อย่างครบถ้วน ทั้งการเป็นสาวทรงโต คิ้วหนา นั่งตักและบอกรักสามี ซึ่งทั้งคลิปต้นฉบับและคลิปล้อเลียน ถูกส่งต่อไปอย่างกว้างขวาง
  • ซวยซ้ำซากนะ''พอร์ช”เจอมือดีปล่อยภาพหลุดลองชุดชั้น!!
    ช่วงนี้ดาราสาวหลายคนเจอมือดีปล่อยภาพลับ แอบถ่าย ขณะทำธุระส่วนตัว ในห้องน้ำสาธารณะจนเป็นกระแสสังคมที่ต้องคอยระวัง ด้านนางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อดัง"พอร์ช"ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์ (กบ- สุนิสา จงสวัสดิ์) เดอะวินเนอร์ เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 จากนิตยสาร FHM ก็เจอหางเลข ซวยซ้ำซากกะเค้าด้วย !!
  • “โยโกะ ทาคาโน่“ อดีตเซ็กซี่สตาร์ ไตวายเฉียบพลัน
    อดีตดารานางแบบชื่อดังอดีตเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย "โยโกะ ทาคาโน่" เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเกิดอาการไตวายอย่างเฉียบพลัน รวมถึงเส้นเลือดดวงตาแตกทั้งสองข้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »