ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สู้ไม่ไหว! สาวไทยประเดิมพ่ายจีนเละ7-0เปิดเอเชียนคัพ

สู้ไม่ไหว! สาวไทยประเดิมพ่ายจีนเละ7-0เปิดเอเชียนคัพ

Posted 16/05/2014 by goal.com

 

ทัพน่องนิ่มไทยสุดต้านประเดิมสนามเอเชียนคัพแพ้สาวจีนขาดลอยถึง 7-0 นัดสองยังเจองานหนักดวลเกาหลีใต้ที่ถล่มเมียนมาร์ 12-0
ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย “เอเอฟซี เอเชียนคัพ 2014” ที่ประเทศเวียดนาม นัดประเดิมสนามของสายบี คู่ที่สอง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน

เริ่มเกมมาสาวจีนที่มีอันดับโลกเหนือกว่าไทยเปิดเกมรุกตามคาดเพียงแค่ 5 นาที หลี่ ถงไน่ ก็ทำประตูให้จีนขึ้นนำ 1-0 ถัดมา 3 นาที หลี่ หยิ่ง ช่วยให้จีนได้ประตูที่สองอย่างรวดเร็ว

น.15 หยาง หลี่ หลุดเดี่ยวก่อนแปง่ายๆให้จีนฉีกหนีไปไทย 3-0 และในช่วงท้ายครึ่งแรก หยาง หลี่ ขึ้นโขกเช็ดเข้าเสาสองจีนขยับห่างไปไกล 4-0 และเป็นประตูที่สองของตัวเอง

ครึ่งหลังไทยมีโอกาสมาขึ้น กาญจนา สังข์เงิน ยิงไกลเข้ามือนายทวารทีมชาติจีน 

น.62 ฉือ เยิ่นหลู่ หลุดเดี่ยวเข้าไปแต่จังหวะสุดท้ายจิ้มไปติดตัว วราภรณ์ บุญสิงห์ ที่ออกมาเร็ว แต่ไม่กี่อึดใจ หยาง หลี่ ก็หลุดเดี่ยวเข้าไปแตะหลบ วราภรณ์ ก่อนยิงโล่งๆเป็นแฮททริกให้จีนนำโด่ง 5-0

น.74 จีนยังไม่เพลาเกมรุก ฉือ เยิ่นหลู่ อาศัยความผิดพลาดของ วราภรณ์ บุญสิงห์ ที่ออกมาตัดลูกกลางอากาศไม่เจอบอลโขกสวนเข้าไปเป็นประตู 6-0

และก่อนหมดเวลา หยาง หลี่ คนเดิมมาโขกลูกเตะมุมเป็นประตูที่ 4 ของตัวเองปิดท้ายให้จีนถล่มไทยขาดลอย 7-0

สำหรับผลอีกคู่ทีมชาติเกาหลีใต้ ถล่ม ทีมชาติเมียนมาร์ เละเทะ 12-0 โดยเกมนัดถัดไปวันที่ 17 พฤษภาคม ทีมชาติไทยพบทีมชาติเกาหลีใต้ ,ทีมชาติเมียนมาร์ พบ ทีมชาติจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าดุ! แฟนบอลยิงอาก้าฉลองประตูเกมสมัครเล่นแดนกาแฟ
    ชมการฉลองประตูเกมสมัครเล่นในประเทศบราซิลที่สุดแสนจะแปลกประหลาด เมื่อแฟนบอลยิงปืน AK-47s ขึ้นฟ้านานกว่า 30 วินาที เพื่อแสดงความดีใจ
  • แข้งบราซิลร่วมอัดคลิปชวนอิบรามาดูบอลโลก
    ดาวเตะชื่อดังทั้งในอดีตและปัจจุบันของทีมชาติบราซิลต่างตบเท้า มาร่วมอัดคลิปวิดีโอที่มีเป้าหมายเพื่อโน้มน้าวให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซูเปอร์สตาร์กองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์กแมงมาร่วมชมฟุตบอลโลกถึงแดนกาแฟในช่วงซัมเมอร์นี้
  • Rank it Up : 10 บิ๊กเนมหลุดโผทีมชาติลุยบอลโลก
    หลังจากที่บรรดาทีมชาติประกาศรายชื่อนักเตะที่จะไปลุยบอลโลกกันออกมาแล้ว ใครบ้างคือแข้งชื่อดังที่ต้องนอนชมเวิลด์คัพอยู่ที่บ้าน แม้จะไม่ได้เจ็บหนักถึงขั้นลงสนามไม่ได้
  • ลัลลานาผิดหวังอ.โคลถูกเมินเรียกติดทัพสิงโต
    อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน รับผิดหวังที่ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ เชลซี ไม่ได้รับโอกาสเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน โค้ช "ทรี ไลอ้อนส์" เลือกที่จะใช้บริการแข้งดาวรุ่งมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »