ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อสเปนปูดเปโดรสนข้อเสนอย้ายซบปืน

สื่อสเปนปูดเปโดรสนข้อเสนอย้ายซบปืน

Posted 16/05/2014 by siamsport

สถานีวิทยุในสเปน ประโคมข่าว เปโดร โรดริเกซ กองหน้าจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า รู้สึกสนใจข้อเสนอจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ให้ย้ายไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่จะขอคุยกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "บาร์ซ่า" เสียก่อน เพื่อดูว่าเขาจะได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้าหรือไม่

เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจข้อเสนอจากสโมสรหนึ่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งมีแนวโน้มจะเป็น อาร์เซน่อล และเจ้าตัวอาจตัดสินใจอำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ อาร์เอซี วัน สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ
 
กองหน้าทีมชาติสเปน เตรียมจะคุยกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ เซลต้า บีโก้ ซึ่งคาดว่าจะเข้ามาคุมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" แทน เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ในสัปดาห์หน้า ก่อนจะตัดสินใจอนาคตของเขา หลังเชื่อว่าเขาได้รับข้อเสนอที่ดีเพื่อให้ยอมจากถิ่นคัมป์ นู ไปในซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะหาก เอ็นริเก้ ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้เขาในฤดูกาลหน้า
 
แม้ว่าจะลงเล่นไป 36 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ และทำไป 15 ประตู แต่ เปโดร มักถูก มาร์ติโน่ ใช้งานในฐานะตัวสำรอง หลังจากกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ นิยมใช้ ลิโอเนล เมสซี่, อเล็กซิส ซานเชซ และ เนย์มาร์ เป็นสามประสานในแดนหน้ามากกว่า

เปโดร ยังเหลือสัญญากับ "บาร์ซ่า" อีก 2 ปี แต่ยอดทีมแคว้นกาตาลันสามารถทำเงินก้อนโตได้หากตัดสินใจขายกองหน้าวัย 26 ปี ออกไปก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง
 
อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกับ เปโดร หลายครั้งในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดคือเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม เมื่อมีรายงานระบุว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" วาง เปโดร รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ไว้เป็นเป้าหมายเสริมทัพ

ทั้งนี้ เวนเกอร์ ต้องการหาศูนย์หน้ามาเพิ่มอีกสักคนเพื่อแบ่งเบาภาระของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นศูนย์หน้าตัวกลางตัวหลักเพียงคนเดียวของทีม และแทบไม่ได้พักเลยในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »