ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยิ่งใหญ่!! บาร์ซาปล่อยคลิปสดุดีตำนานปูโยล

ยิ่งใหญ่!! บาร์ซาปล่อยคลิปสดุดีตำนานปูโยล

Posted 16/05/2014 by goal.com

ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันตอบแทนความภักดีตลอด 15 ปีของกองหลังวัย 36 ปี ด้วยการทำวิดีโอสดุดีผลงานของเขาลงในยูทูบอย่างเป็นทางการของสโมสร

บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า อำลาการประกาศยุติชีวิตค้าแข้งของการ์เลส ปูโยล อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการทำวิดีโออำลาแข้งวัย 36 ปี ลงในช่องยูทูบอย่างเป็นทางการของสโมสร

ปราการหลังชาวสเปนรับใช้ทีมอาซูลกรานามายาวนานกว่า 15 ปี นับตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเตะเยาวชน ก่อนที่จะมีการประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งสโมสรก็ตอบแทนในความจงรักภักดีของเขาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการทำคลิปสดุดียาว 3.37 นาทีขึ้นมาหนึ่งชิ้น

วิดีโอดังกล่าวใช้ชื่อว่า "Carles Puyol : Goodbye to a great captain (การ์เลส ปูโยล : คำอำลาถึงกัปตันผู้ยิ่งใหญ่)" โดยเก็บภาพตั้งแต่สมัยที่เขายังเป็นเด็กเยาวชนของสโมสร รวมถึงมีคำกล่าวชื่นชมจากทีมสต๊าฟฟ์และนักเตะที่เคยร่วมงานกับนักเตะรายนี้ โดยขับเน้นถึงความทุ่มเทและมุ่งมั่น ซึ่งเป็นจุดเด่นของปูโยลมาตลอดเวลาที่อยู่ในสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสเปนปูดเปโดรสนข้อเสนอย้ายซบปืน
    สถานีวิทยุในสเปน ประโคมข่าว เปโดร โรดริเกซ กองหน้าจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า รู้สึกสนใจข้อเสนอจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ให้ย้ายไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่จะขอคุยกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "บาร์ซ่า" เสียก่อน เพื่อดูว่าเขาจะได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้าหรือไม่
  • โด้เผยอยู่กับชุดขาวทำให้เก่งขึ้น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ระบุ ตนเป็นนักเตะที่เก่งกว่าเดิมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมเผย อยากพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้
  • เบลเผยโด้นิสัยดีคอยช่วยตนตลอด
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม คอยช่วยตนอยู่ตลอด และไม่เคยงอนถึงเรื่องที่ตนมีค่าตัวสูงกว่าเลย พร้อมระบุ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" ก็ช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขึ้นเช่นกัน หลังทั้งคู่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยอยู่กับ สเปอร์ส
  • โชว์ซึ้ง!ปูโยลกล่าวอำลาเจ้าบุญทุ่ม
    การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ต่อมน้ำตาเกือบทะลัก เหตุจะไม่ได้ลงเตะให้ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกต่อไปแล้ว ยันตอนนี้ไม่มีว่าที่ต้นสังกัดใหม่ เหตุเข่ายังพังไม่หาย พร้อมขอบคุณ หลุยส์ ฟาน กัล และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่คอยช่วยเหลือมาอย่างดี อวย ชาบี เอร์นานเดซ เป็นแข้งมืออาชีพสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »