ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระทิงเศร้า!ติอาโก้เดี้ยงชวดบอลโลกแล้ว

กระทิงเศร้า!ติอาโก้เดี้ยงชวดบอลโลกแล้ว

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยัน ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมเทคนิค หมดโอกาสติดทีมชาติสเปน ไปเล่นบอลโลก 2014 ที่บราซิล กลางเดือนหน้าแน่นอนแล้ว เนื่องจากนักเตะต้องผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าในสัปดาห์นี้

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางตัวเก่ง หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้แน่นอนแล้ว รวมทั้งอดติดทีมชาติสเปน ไปลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน -13 กรกฎาคมนี้ อีกด้วย เนื่องจากจำเป็นต้องรับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าในสัปดาห์นี้

ดาวเตะวัย 23 ปี มีชื่อติดเป็น 1 ใน 30 นักเตะชุดลุยบอลโลกที่แซมบ้า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่เดือนมีนาคม เนื่องจากเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาก็ตาม

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" กล่าวว่า "มันคือความขมขื่นของ ติอาโก้ อย่างแท้จริง และผมรู้สึกเสียใจกับเขาด้วย นักเตะหนุ่มคนหนึ่งต้องการกลับมาลงสนามในฟุตบอลโลก และความฝันของเขาก็พังทลายลงไป ตอนนี้เราจะดูแลเขาและทำให้แน่ใจว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลหน้า"

 ทั้งนี้ ทัพ "กระทิงดุ" ถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ฮอลแลนด์, ชิลี และ ออสเตรเลีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »