ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นับวันรอ! พาร์ทาลู ตื่นเต้น เอลกลาซิโก้ เมืองไทย

นับวันรอ! พาร์ทาลู ตื่นเต้น เอลกลาซิโก้ เมืองไทย

Posted 16/05/2014 by goal.com

 

อีริค พาร์ทาลู ตื่นเต้นรับอยากสัมผัสเกมกลาซิโก้แห่งเมืองไทย หลังได้ยินคนพูดถึงทำให้กระสันลงเล่นฟาดแข้งในศึกซูปเปอร์บิ๊กแมตช์ครั้งนี้

เอริค พาร์ทาลู ห้อง เครื่องตัวใหม่ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยสุดตื่นเต้นเกมรับฉลามชลฯ เสาร์ ชี้อยากสัมผัสว่าสมกับที่เป็นซูปเปอร์บิ๊กแมตช์เบอร์ 1 ของเมืองไทยหรือไม่ หลังหลายฝ่ายต่างยกย่องเป็น "เอล กลาซิโก้แห่งเมืองไทย" รับวงการฟุตบอลไทยเติบโตเร็วต่อเนื่อง

บิ๊กแมตช์ต้อนรับเดือนพฤษภาคม มาติดๆ กันเป็นนัดที่ 3 เข้าให้แล้วสำหรับทีม "รองจ่าฝูง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. ทีมมีคิวเล่นศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก คู่ SUPER BIG MATCH SUPER BIG DAY รับการมาเยือนของคู่ปรับตลอดกาล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนน โดยนอกเหนือจากที่เป็นแมตช์ใหญ่ที่มีความสำคัญของทั้ง 2 ทีมในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้แล้ว หลายฝ่ายยังยกย่องให้เป็นซูปเปอร์บิ๊กแมตช์หมายเลข 1 ของเมืองไทยอีกด้วย

เอริค พาร์ทาลู นักเตะดีกรีทีมชาติออสเตเลียชุดใหญ่ถึงความรู้ก่อนเกมแมตช์นี้ผ่านเวปไซด์สโมสรเมืองทองว่า “ทุก ลีกดังทั่วโลกต่างก็มีบิ๊กแมตช์ด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งความสำคัญก็แตกต่างกันออกไปทั้งต่างก็เป็นทีมลุ้นแชมป์, เป็น 2 สโมสรฯ ที่มีประวัติศาสตร์การคับเขี่ยวกันมานาน หรือเป็นทีมร่วมเมืองเดียวกัน ที่เมืองไทยผมก็ได้ยินจากเพื่อนๆ และแฟนบอลถึงความคาดหวังในเกมนี้ซึ่งจะรู้ได้เลยด้วยความรู้สึกว่ามันยิ่ง ใหญ่ขนาดไหนเมื่อเวลาขยับเข้าใกล้มาเรื่อยๆ

หลายคน เอาแมตช์ระหว่างเรากับชลบุรี ไปตั้งเป็นฉายาเช่นเดียวกับรีลมาดริด กับบาร์ซ่า โดยใช้ชื่อว่า "เอล กลาซิโก้แห่งเมืองไทย" ผมก็อยากสัมผัสจริงๆ ในเกมวันเสาร์นี้ว่า มันจะยิ่งใหญ่สมกับคำล่ำลือหรือไม่ ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอลทุกคนก็คงตื่นเต้นกับเกมนี้เช่นกัน”

"อย่าง ที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ตอนย้ายมาที่นี่ใหม่ๆ เหตุผลเพราะผมต้องการแข่งขันในลีกที่มีเลเวลสูง ในสโมสรฯ ที่มีการแข่งขันเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้ผมได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจาก 10 กว่าเกมที่ได้สัมผัสก็บอกได้เลยว่าลีกไทยกำลังพัฒนาอย่างก้าวกระโดด และผมก็ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ เรามีสโมสรฯ ที่ยอดเยี่ยม, มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และก็มีลีกที่ยอดเยี่ยม ก็อยากเห็นเหมือนกันว่าในอีก 3-5 ปี ต่อจากนี้มันจะพัฒนาไปถึงขั้นไหน"
ห้องเครื่องเจ้าของหมายเลข 8 ของทีมร่ายยาว

ศึก ซูปเปอร์บิ๊กแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะชลบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม แข่งขันเวลา 18.00 น.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »