ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมี่ กลิ่นประทุม ไม่แคร์สวย รับงานแน่น จนไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาว??

เอมี่ กลิ่นประทุม ไม่แคร์สวย รับงานแน่น จนไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาว??

Posted 17/05/2014 by Sanook

 

งานแต่งงานใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" พอได้เจอตัวสาวเอมี่ในงาน เปิดตัว "dame swiftlet serum เซรั่มรังนก ทองคำขาวแห่งท้องทะเล" เลยต้องขออัพเดทถึงความคืบหน้างานแต่งที่ จะจัดขึ้นในเดือนหน้านี้ ว่าเตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว แว่วมาว่าสาวเอมี่ยังเดินหน้ารับทรัพย์ไม่มีเวลาแม้แต่จะไปเข้าคอร์สเจ้าสาว แต่ก็ถือว่าคุ้มกับคุ้มเพราะฟันค่าตัวเน๊าะๆ 7 หลักเลยทีเดียว


เห็นว่าค่าตัวงานนี้ 7 หลักจริงหรือเปล่า
"ค่าตัวก็โอเคค่ะ (ยิ้ม)"

หลายคนมองว่า งานแต่งจะจัดเดือนหน้าแล้ว แต่เราก็ยังเดินหน้ารับงานกันอยู่เลย
"คือ ตอนแรกเราก็กั๊กคิวเอาไว้ แต่พอใกล้วันมากขึ้นเรามีเวลาว่างเลย เลยคุยกันว่าจะกั๊กไว้ทำไม รับงานก็ได้นะ เลยรับงานปกติค่ะ เพราะเราไม่ได้ยุ่งขนาดนั้น ก็ยังคงเตรียมงานไปทำงานไป"

ยังมีกระแสออกมาอีกว่างานแต่งของเรา เป็นงานที่อลังการสุดๆ หรือเปล่า
"ไม่อลังการอะไรมากหรอกค่ะ ปกติค่ะ แต่เราพยายามจัดงานออกมาให้สบายๆมากกว่า"

คิดไว้มั้ยว่าจะหยุดทำงานจริง ก่อน วันแต่งกี่วัน
"ก็ยังรับเรื่อยๆอะคะ ที่คิดก็น่าจะหยุด 3 วันก่อนงานแต่งค่ะ"

งบที่เราตั้งจัดงานแต่ง ทะลุเป้าไปแล้วหรือยัง
"ยังไม่ทะลุนะ เพราะว่าเรามีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างนาน ตอนแรกเราอาจจะได้นั้นได้นี้ แต่พอมาดูจริงๆอะไรไม่จำเป็นเราก็ตัดออกเยอะนะ"

แล้วเรื่องชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว คือเรียบร้อยแล้วใช่มั้ย
"ก็ อาจจะเหลือชุดไทยอีกนิดหน่อย คือจะแบ่งเป็น 2 วัน วันหมั้นก็จะมีชุดไทยกับชุดยกน้ำชา ส่วนตัวแต่งก็จะเป็นชุดแต่งงานกับชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ค่ะ"

ณ ตอนนี้เรารู้สึกตื่นเต้นขนาดไหน ใกล้จะถึงวันแล้ว
"(ยิ้ม) จะออกแนวกังวลมากกว่า ว่าจะออกมาดีไหม และที่สำคัญเราจะเน้นเรื่องอาหาร ว่าจะเพิ่มร้านดีไหมก็ลองไปเลือกร้านเพิ่มดูอ่ะค่ะ"

ใกล้ถึงวันแล้วมีเข้าคอร์สเจ้าสาว แล้วหรือยัง
"จริงก็ควรจะเข้าแล้วนะ (หัวเราะ) แต่เหมือนกับเรายังติดถ่ายละคร แหม่มจ๋า อยู่อะคะ มันต้องตากแดดตลอดเลยอาจจะยังไม่ได้เข้าแบบจริงจัง แต่หลังจากนี้จะเริ่มเข้าจริงจังแล้วค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้มีไรมั่กอ่ะชาวโซเชียล''ซาร่า''แค่ทักทายยามเช้า!!
    เป็นสาวเซ็กซี่ที่มีอะไรให้ได้ ว้าว!ในไอจีตลอดเวลา "ซาร่า" มาลากุล เลน ที่ยามเช้าวันนี้(17 พฤษภาคม) ซาร่าปล่อยของดีมาอรุณสวัสดิ์คนไทย ทำเอาสาวกสาวเซ็กซี่มีอาการกรี๊ด.. ดด ระงม ชมว่านางเริ่ดสะแมนเต็น .. โอว์ๆ คุณละเห็นเป็นอย่างไร ? ฟินแอนด์คอนเฟิร์มกันมาได้ .. แหมะ ...ไม่ได้มีอะไรมว้าก.. กก มิสซาร่าแค่อยากอัพเดตดีกรีว่ายังเวรี่เเซ๊บ...แซ่บนะคะคุณขา..
  • อากาศร้อนนักใช่ไหม? "ร้อนวีเจ.จ๋า" จะมาดับร้อนให้คุณ
    วีเจ.ที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย กลับมาร่วมงานกับ FHM อีกครั้ง และคราวนี้จะยิ่งเพิ่มดีกรีความเร้าใจมากขึ้นกว่าที่คุณเคยสัมผัส ภายใต้ท้องฟ้าสีคราม น้ำทะเลใสๆ และหาดทรายขาวๆ
  • "โบ" เลือกทางเซ็กซี่ เดินหน้าขายหวิว ฟุ้งถ่ายบิกินี่เริด
    ดาราสาว “โบ” โชติมา นวคุณากร ฟุ้งกระแสถ่ายบิกินี่รับซัมเมอร์ขึ้นปกนิตยสาร MARS ดี พร้อมออกตัวผ่านงานถ่ายปฏิทินหวิวมาแล้ว งานเซ็กซี่อื่น กลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย ซึ่ง สาวโบ กล่าวว่า
  • "อ้อมใจ" ขอ3ปี เตรียมฟิตหุ่น ถ่ายแบบบิกินี่
    เป็นดาราหน้าใหม่ที่เซ็กซี่ไม่น้อยเลย สำหรับสาว “อ้อมใจ” ตวงรัตน์ คะชะสะ ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ธิดาแดนซ์” ทางช่อง 3 หลายคนคงเคยเห็นสาวอ้อมใจถ่ายแบบเซ็กซี่มาบ้างแล้ว แต่คงยังไม่เคยเห็นสาวอ้อมใจถ่ายชุดว่ายน้ำ ไม่รู้หนุ่มๆ จะมีโอกาสได้เห็นหรือเปล่า วันก่อนเจอตัวสาวอ้อมใจ เลยสอบถามว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ สาวอ้อมใจ ตอบแบบขำๆ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »