ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คีน สอน รูนเอาความผิดหวังจากผีมาระเบิดในบอลโลก

คีน สอน รูนเอาความผิดหวังจากผีมาระเบิดในบอลโลก

Posted 17/05/2014 by goal.com


ตำนานฮาร์ดแมนของปีศาจแดง ออกมากระตุ้นกองหน้ารุ่นน้องให้เอาความผิดหวังจากผลงานของสโมสรมาระเบิดฟอร์มในเวิลด์ คัพกับทัพทรีไลอ้อนส์

รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่ารุ่นน้องอย่างเวย์น รูนีย์ สมควรนำความผิดหวังเกี่ยวกับผลงานในสโมสร มาระเบิดฟอร์มกับทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิล

หัวหอกหมายเลข 10 ยิงให้กับปีศาจแดงไปทั้งสิ้น 19 ประตูในฤดูกาลนี้แต่กลับไม่สามารถช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้เลยทั้งยังอดไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

"เวย์นมาเล่นฟุตบอลโลกในคราวนี้ในฐานะผู้ผิดหวังจากสโมสร ซึ่งแตกต่างจากสี่ปีที่แล้วที่เขาคว้าแชมป์กับทีมก่อนไปแอฟริกาใต้ ผมคิดว่าเวย์นทำได้ดีนะในปีนี้ และผมเชื่อว่าแม้เขาจะผิดหวังกับผลงานในสโมสร แต่ควรนำความผิดหวังเหล่านั้นมาทำให้ดีขึ้นในการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ" ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์ บอกกับ ITV

"หลายคนในอังกฤษต่างคาดหวังในตัวเวย์นในการโชว์ฟอร์มในเวทีใหญ่ๆ แต่มันไม่เคยเกิดขึ้นเลย ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นเพราะเขาไม่พยายามหรือเปล่า เวย์นมีอาการบาดเจ็บเมื่อสี่ปีก่อนและมีความวุ่นวายมากมายในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ อังกฤษต้องการให้เวย์นโชว์ฟอร์มระดับท็อปออกมาเหมือนกับพวกเหล่าสตาร์ดังคนอื่นๆที่ทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »