ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วงการนางงามเดือด บุ๋ม ยั๊วะ อย่าเหมารวมนางสาวไทย

วงการนางงามเดือด บุ๋ม ยั๊วะ อย่าเหมารวมนางสาวไทย

Posted 19/05/2014 by mthai

ประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ชั่วโมงนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องชาวเน็ตคัดค้านผลการตัดสินมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่จัดขึ้นโดย คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ว่า ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 รวมไปถึงคณะกรรมการและเวทีการประกวดอื่นๆ ที่ถูกฉะแหลกแบบไม่มีชิ้นดี...

 

เมื่อวงการนางงามกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด อดีตนางสาวไทยอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ก็โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับประเด็นนี้ บอกการด่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ควรศึกษาให้เข้าใจ และขอร้องอย่าเหมารวมเวทีนางสาวไทยของเธอ!!

 

"ตอนนี้มีการวิจารณ์ด่านางงามอย่างรุนแรง การด่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่จะด่าทั้งทีควรมีความรู้ความเข้าใจ เวทีไหนชื่ออะไร กรุณาพูดให้ถูก อย่าเอะอะเหมารวมเรียก "นางสาวไทย" แต่ละเวทีก็มีความภูมิใจของตัวเองกันค่ะ แต่เมื่อทุกเวทีไปต่างประเทศ จะใช้ Miss Thailand กันหมด นั่นแหละจุดยืนของหญิงไทยที่ต้องดูแลกันค่ะ"

 

"อยากฝากร้านฝาก! อยากด่านางงามเชิญ! แต่ด่าแบบโง่ๆ มาจะโดนมิใช่น้อยนะยะ! การประกวดนางงามแต่ละเวทีต้องดูว่าประกวดเอาไปทำอะไร? (อึดอัดมานานขอพูดบ้างเหอะ) ถ้าเพื่อเอาไปเล่นละคร ไม่ต้องประกวดก็เป็นดารามีคุณภาพได้ ถ้าดูการศึกษาเอาไปชิงทุนหรือไงคะ นางงามต้องสวยป่ะ? นักร้องต้องเสียงดีป่ะ? หรือว่าชั้นเกิดผิดยุค?"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »