ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชพลเตือนมาริโอโชว์เหนือจนได้เรื่อง

โค้ชพลเตือนมาริโอโชว์เหนือจนได้เรื่อง

Posted 19/05/2014 by siamsport

 

 

พล ชมชื่น ออกปากเตือน มาริโอ ยูรอฟสกี้ ต้องตั้งใจมากกว่านี้ หลังโชว์เหนือจนบอดโทษในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ที่เฉือนชนะ ชลบุรี เอฟซี แค่ 1-0

ควันหลงจากเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า เอสซีจี เมืองทอง เป็นฝ่ายเอาชนะคู่ปรับตลอดกาลไป 1-0 แต่ในระหว่างเกมช่วง น.66 กิเลนผยองน่าได้ประตูเพิ่มอีกเม็ดจาดจุดโทษ แต่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่พยายามจะโชว์เหนือชั้นด้วยการชิพเบาๆ กลางประตู แต่ถูก สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารชลบุรี ดักไว้ได้นั้น

ด้าน พล ชมชื่น รักษาการกุนซือเอสซีจี เมืองทอง กล่าวว่า ตนเตรียมจะเรียก มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพื่อตักเตือนให้มีความตั้งใจมากกว่านี้ และคงต้องเช็กความมั่นใจของเจ้าตัวว่าสภาพจิตใจยังเข้มแข็งที่จะเป็นมือปืนสังหารจุดโทษเบอร์หนึ่งของทีมเหมือนเดิมหรือไม่

"ผมคงต้องเรียกเขามาพูดคุยอย่างจริงจังอีกครั้ง เพื่อต้องการกระตุ้นให้เขาตั้งใจมากกว่านี้ เพราะหากว่าเราเกิดพลาดเสียประตูท้ายเกม ลูกจุดโทษที่ควรจะเป็นสกอร์ที่สองของเรามันจะมีความสำคัญกับเกมมาก แต่ก็ไม่ได้ตำหนิอะไรเขา เพียงแค่อยากจะกระตุ้นเขาให้มีความตั้งใจมากกว่านี้ และคงต้องถามเจ้าตัวว่ายังพร้อมจะเป็นมือสังหารเบอร์หนึ่งเหมือนเดิมหรือไม่ หากว่าไม่พร้อมก็คงต้องเปลี่ยนคนเพื่อทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »