ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เวนเกอร์ยันอ็อกซ์เลคฟิตทันช่วยสิงโตลุยบอลโลก

เวนเกอร์ยันอ็อกซ์เลคฟิตทันช่วยสิงโตลุยบอลโลก

Posted 20/05/2014 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ อาร์เซน่อล ยัน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ จะฟิตเต็มถังพร้อมช่วย อังกฤษ ทำศึกเวิลด์ คัพ 2014 แน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง จะฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วย อังกฤษ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ได้อย่างแน่นอน

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งติดธงทัพ "สิงโตคำราม"  ไปแล้ว 14 แมตช์ พลาดช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" ปราบ ฮัลล์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ อย่างไรก็ตามนักเตะมีชื่ออยู่ใน 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ และจะไปร่วมกับเพื่อนร่วมชาติในการเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมที่ประเทศโปรตุเกสด้วย

เวนเกอร์ แสดงความเห็นว่า "เขามีความมุ่งมั่นที่จะลงเล่น (ที่เวมบลีย์) อาการบาดเจ็บของเขาสามารถลงเล่นได้ก็จริง แต่ผมตัดสินในเรื่องของสภาพร่างกาย ผมรู้สึกว่าเกมนี้เราต้องการนักเตะที่ลงเล่นด้วยสภาพร่างกายฟิตสมบรูณ์ และพร้อมเต็มที่ สภาพร่างกายของเขาไม่ค่อยฟิตเท่าไร"

"หมอบอกกับผมว่าเขาสามารถลงเล่นได้ 20-30 นาที แต่คุณไม่สามารถวางแผนแบบนั้นได้ นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงไม่ให้เขาลงเล่น เขาพยายามอย่างหนักแต่เขาจำเป็นต้องเรียกความฟิตให้มากกว่านี้ แน่นอนว่าเขาจะพร้อมสำหรับทีมชาติอังกฤษ มันเป็นเรื่องยากที่จะตัดเขาออกไป อเล็กซ์ กับ แจ็ค วิลเชียร์ สมควรได้ไปที่โปรตุเกส"  เวนเกอร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่โล่ง!มีชื่อติดทัพฝอยทองลุยบอลโลก
    นานี่ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด คงเป่าปากด้วยความโล่งอก เมื่อมีชื่อติดโผชุดสุดท้ายของทีมชาติโปรตุเกส ที่จะลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ขณะที่ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า กับ โรลันโด้ โดนหั่นทิ้ง
  • แฟร์มาเล่นเชื่อแชมป์เอฟเอช่วยปืนมั่นใจขึ้น
    โธมัส แฟร์มาเล่น แนวรับกัปตันทีม อาร์เซน่อล รับ "ปืนใหญ่" มีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้ซีซั่นนี้สำเร็จ หลังร้างราความสำเร็จมานาน แถมโล่งใจที่สามารถลดความกดดันภายในทีมได้เยอะอีกด้วย
  • เบลเยียมสะดุ้ง!โปรโต้แขนหักอดเล่นบอลโลกแล้ว
    ซิลวิโอ โปรโต้ นายทวารทีมชาติเบลเยียมของ อันเดอร์เลชท์ กลายเป็นรายล่าสุดที่หมดสิทธิ์ไปเล่นบอลโลกอีกรายแล้ว หลังแขนหักระหว่างลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดในศึก จูปิแลร์ โปร ลีก นัดปิดซีซั่น
  • มองความจริง!เจิดรับสิงโตไม่ใช่เต็งแชมป์โลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยันตนจะไม่หลับหูหลับตาบอกทีมชาติอังกฤษจะเดินทางไปสอยถ้วยแชมป์โลก เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลับบ้านมาอวดแฟนบอลได้แน่ แต่ลั่นสิ่งหนึ่งที่ทุกคนได้เห็นชัวร์คือแข้ง "ทรีไลอ้อนส์" จะรวมเป็นหนึ่งและใส่เต็มเหนี่ยวอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »