ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตราหมีช็อก!คอสต้าอาจชวดช่วยทีมเกมชิงชปล.

ตราหมีช็อก!คอสต้าอาจชวดช่วยทีมเกมชิงชปล.

Posted 20/05/2014 by siamsport

 

โกลดอตคอม ปูดข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน อาจจะพลาดช่วย แอต. มาดริด ดวล เรอัล มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมเสมอ บาร์เซโลน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดนักเตะต้องพัก 15 วัน และน่าจะฟิตทันลุยเวิลด์ คัพ 2014

"โกลดอตคอม" สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลปัจจุบัน คาดว่าน่าจะพลาดการลงสนามช่วยต้นสังกัดดวล เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตึง

ดาวยิงเนื้อหอมวัย 25 ปี มีอาการบาดเจ็บดังกล่าวจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 14 ในแมตช์ที่ช่วยทัพ "ตราหมี" บุกเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 1-1 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้นสังกัดผงาดแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุสมัยแรกในรอบ 18 ปี

คอสต้า ได้เข้ารับการสแกนเพื่อตรวจหาอาการบาดเจ็บแล้วในกรุงมาดริด เมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีความเป็นไปได้ว่า หัวหอกเชื้อสายบราซิล จะต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายประมาณ 15 วัน และคาดว่านักเตะน่าจะฟิตสมบรูณ์ทันช่วยทีมชาติสเปน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สุดเหนื่อย!อยู่โถ3จับติ้วชปล.ซีซั่นหน้า
    ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักกับการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เมื่อการคำนวณในเบื้องต้นปรากฎว่า พวกเขาจะอยู่ในโถ 3 ทำให้มีโอกาสเจอกับทีมดังหลายทีม ส่วน แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นมาอยู่ในโถ 2 แล้ว
  • เจ๋งทั้งคู่!! ซัวเรซ - โรนัลโด้ ร่วมคว้ารองเท้าทองคำประจำฤดูกาล
    สองดาวยิงจากสองลีกข่มกันไม่ลงในการชิงเป็นสุดยอดจอม ถล่มประตูยุโรปฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ต้องคว้ารางวัลรองเท้าทองคำร่วมกัน จากจำนวน 31 ประตูตลอดทั้งฤดูกาล
  • สื่อเผยรูปเมียราคิติชหลังจูบเพื่อนฉลองแชมป์
    ไม่ได้เป็นนะ บ่องตง! สื่อเผยภาพยืนยัน อีวาน ราคิติช เพลย์เมกเกอร์ เซบีย่า มีเมียแล้ว ไม่ได้เป็นเกย์ตามที่หลายฝ่ายคิดแต่อย่างใด แม้เพิ่งโชว์ฉากจูบสะท้านวงการลูกหนังกับเพื่อนชายร่วมทีมให้เห็นชัดเจนคาตาก็ตาม
  • ชื่นมื่น!ราคิติชจูบปากคาร์ริโก้ฉลองแชมป์ยูโรปา
    เป็นช็อตที่แฟนบอลหลายคนคงต้องอึ้งท่ามกลางความชื่นมื่นเมื่ออิวาน ราคิติช กองกลางเนื้อหอม กับดาเนียล คาร์ริโก้ กองหลังโปรตุกีสแสดงความดีใจชนิดที่แฟนบอลเห็นแล้วไม่รู้ลืมแน่เพราะอยู่ดีๆเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียกับคาร์ริโก้บรรจงจูบปากกันฉลองแชมป์ยูโรปา ลีก หลังทั้งคู่ช่วยให้เซบีย่าเอาชนะเบนฟิก้าในการดวลจุดโทษ 4-2 หลังเสมอในเวลา 0-0และเป็นแชมป์สมัยที่สามในรายการนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »