ปราการหลังชลบุรี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คแฉโดนแฟนกิเลนผยองคนหนึ่งราดเบียร์ใส่หัวหลังจบเกมที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ก่อนที่กองเชียร์คนอื่นๆจะเข้ามาขอโทษแทน

สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยถึงเหตุการณ์หลังเกมไทยแลนด์กลาซิโก ที่ "ฉลามชล"บุกไปแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาบนเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าตนเองถูกแฟนบอลกิเลนผยองคนหนึ่ง เทเบียร์ใส่ระหว่างที่กำลังจะเดินขึ้นรถเพื่อออกจากสนาม

ทั้งสองทีมเพิ่งถูกปรับเงินไปสโมสรละกว่า 1 แสนบาทจากเหตุการณ์ที่แฟนบอลมีการขว้างปาสิ่งของใส่กันจนเจ้าหน้าที่รักษา ความปลอดภัยได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยซึ่งไม่ได้ลงสนามในเกมดังกล่าวจะออกมาแฉซ้ำ

"ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง...หลังเกม เยือน เมืองทอง ผมไม่ได้กลับ รถบัสสโมสร เนื่องจากมีธุระ ที่ กทม. จึงขอตัว กลับรถส่วนตัวของเพื่อน พร้อมๆกับ อ๊อฟ นพนนท์, บวร ตาปลา และ พี่เอ๊ะ ชาคริต ที่จอดรอ บริเวณลานจอดรถ ด้านทิศเหนือของสนาม แต่เส้นทางที่จะเดินไปสู่ที่จอดรถ จากห้องพักนักฟุตบอล ต้องผ่านกลุ่มกองเชียร์เมืองทอง ที่ เพิ่งผ่านเหตุการณ์ ปะทะกับ กองเชียร์ ชลบุรี มาหยกๆ"

"ทางเจ้าหน้าที่การ์ด เห็นว่า ไม่ปลอดภัย ก็เลย ส่งเจ้าหน้าที่ เดินนำและคุ้มกัน อีกทั้ง ผมได้พบ พี่หมอ พรเทพ ม้ามณี แพทย์ ทีมชาติ ของทีมเมืองทอง ซึ่งรู้จักกันดีในแคมป์ทีมชาติ พี่หมอ มีน้ำใจ จึงอาสา พาเดินไปส่งที่รถ เนื่องจาก ต้องเดินฝ่าวงล้อม แฟนเมืองทอง จำนวนมาก”

"แรกๆ เดินตามๆกันไป ก็ ไม่มีปัญหาอะไร จะมีแฟนเมืองทอง แซวบ้าง ผมก็หัวเราะ ถือว่าหยอกล้อกัน แต่พอผมกำลังจะเดินพ้นเขตสนามเข้าสู่ลานจอดรถ ก็มี คนมาเทเบียร์ใส่หัวผม ซึ่งผมเดินเป็นคนสุดท้ายพอดี ผมก็หันไปมองว่าใครทำ เห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างผอมสูง ทำหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งตอนนั้นมีแฟนบอลเมืองทอง จำนวนมาก เข้ามาพูดว่า เฮ้ย!นักเตะไม่เกี่ยว พร้อมทั้ง เข้ามา ขอโทษ แทนผู้ชายคนนั้น ซึ่งผมก็ ซึ้งใจ กับแฟนบอลดีๆ ของเมืองทอง อย่างมาก”

"ผมแค่อยากจะบอกว่า แฟนบอลเมืองทอง ดีๆ มีเยอะมาก แต่เพียงแค่ แฟนบอลแย่ๆ คนหนึ่ง ซึ่งผมคิดว่า เขาคงจะเมา หรือ สติไม่ดี จะทำให้ แฟนบอลดีๆ จำนวนมากเหล่านี้ เสียหาย ถูกเหมารวม"