ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี-ปืนลุ้น!มาร์ก้าแย้มบาร์ซ่าขายเชส40ล้านป.

ผี-ปืนลุ้น!มาร์ก้าแย้มบาร์ซ่าขายเชส40ล้านป.

Posted 20/05/2014 by siamsport

"มาร์ก้า" สื่อดังแดนกระทิง บอก บาร์เซโลน่า พร้อมรับข้อเสนอซื้อ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ในราคา 40 ล้านปอนด์ หลังนักเตะฟอร์มไม่ดี อาจโดนโละออกไปเพื่อให้ทีมยกเครื่องใหม่ช่วงซัมเมอร์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล จ้องตาเป็นมัน

"มาร์ก้า" ตีข่าวให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ตาโต หูผึ่ง เมื่อระบุว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน พร้อมเจรจาขาย เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ถ้าหากทีมไหนกล้าทุ่มค่าตัวระดับ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) หลังผลงานไม่น่าประทับใจ แถมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อาจเผชิญกับการยกเครื่อง จากการมีซีซั่นที่ล้มเหลวในปีล่าสุด   
 
บาร์ซ่า ยังอัดแน่นไปด้วยผู้เล่นระดับโลก แต่ควันหลงการจบซีซั่นแบบมือเปล่า และมีการแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ มาคุมทีมแล้ว คาดว่าจะมีการปรับโฉมทีมใหม่พอประมาณ อาจจะมีนักเตะหลายๆ คนโดนปล่อยออกไป ทั้ง อเล็กซ์ ซง, อเล็กซิส ซานเชซ, คริสเตียน เตโย่, เปโดร ไปจนถึง เชส ฟาเบรกาส
 
ในส่วนของ ฟาเบรกาส หาก บาร์ซ่า พร้อมขายจริงๆ ก็มีหลายทีมพร้อมซื้อ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตามล่าตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่สำคัญตอนนี้กุนซือไม่ใช่ เดวิด มอยส์ แล้ว แต่เป็นโค้ชมากบารมีอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล มาคุมทัพ
 
ด้าน อาร์เซน่อล ก็เริ่มมีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จับตาดูสถานการณ์ของ เชส และอาจพร้อมร่วมวงไพบูลย์ เพื่อดึงศิษย์เก่าที่เขาไปดึงมาปั้นจาก ลา มาเซีย ก่อนขายกลับทีมเก่าปี 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »