ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พาร์ทาลูยันไม่เสียใจชวดร่วมทัพซอคเกอร์รูส์ลุยบอลโลก

พาร์ทาลูยันไม่เสียใจชวดร่วมทัพซอคเกอร์รูส์ลุยบอลโลก

Posted 20/05/2014 by goal.com

มิดฟิลด์ออสซี่จากค่ายกิเลนผยอง ยืนยันเข้าไปได้เสียใจที่พลาดการร่วมทัพซอคเกอร์รูส์ไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิล หลังไม่มีชื่อกระทั่ง 30 คน

เอริค พาร์ทาลู กองกลางตัวตัดเกมของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่ได้เสียใจอะไรกับการไม่มีชื่อติดทีมชาติออสเตรเลียชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ตั้งแต่การประกาศ 30 คนแรก เพราะถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีคนสมหวังและผิดหวัง

อันเย ปอสเตโคกลู เทรนเนอร์ซอคเกอร์รูส์แบโผผู้เล่นก่อนตัดตัวโดยเรียกดาวรุ่งหน้าใหม่เข้ามาหลายรายและไม่มีดาวดังตัาเก๋าอย่าง ลูคัส นีลล์ หรือ อาร์ชี ธอมป์สัน ขณะที่ พาร์ทาลู ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีกับกิเลนผยองก็หมดลุ้นไปเช่นเดียวกัน

“ผม ไม่เสียใจหรอกที่ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติออสเตรเลีย" มิดฟิลด์วัย 28 ปีกล่าว "ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้มันต้องมีทั้งคนสมหวังและผิดหวัง"

อดีตดาวเตะบริสเบน โรร์ และ เทียนจิน เต๋อด๋า ที่เคยอยู่ในทัพซอคเกอร์รูส์รายการอีสต์เอเชียนคัพ ปีที่แล้ว กล่าวต่อว่า "สิ่งที่ผมควรทำในตอนนี้คือพยายามทำผลงานกับเมืองทองออกมาให้ดีที่สุด เท่านั้น"

สำหรับ เอริค พาร์ทาลู สามารถยึดตัวหลักในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้ทันทีนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อต้นปี 2014 โดยลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกไปถึง 12 เกมจาก 13 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »