ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มั่นใจได้คานหลังค่าฉีกสัญญาแค่10ล.ปอนด์

หงส์มั่นใจได้คานหลังค่าฉีกสัญญาแค่10ล.ปอนด์

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล ยังมั่นใจว่าจะซิ เอ็มเร่ คาน กองกลาง เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีมได้ หลังแข้งวัย 20 ปี มีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านปอนด์ โดยถึงแม้ อินเตอร์ จะให้ความสนใจในตัวอดีตแข้ง บาเยิร์น เหมือนกัน แต่ตัวนักเตะมีใจให้ "หงส์แดง" ไปเรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมั่นใจว่า พวกเขาจะได้ตัว เอ็มเร่ คาน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพ ถึงแม้ อินเตอร์ มิลาน จะให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้อยู่ด้วยก็ตาม เพราะ "หงส์แดง" ได้รู้ว่าดาวเตะวัย 20 ปี มีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตกเป็นข่าวกับอดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค อย่างหนักในช่วงสัปดาห์ก่อน แต่ก็ต้องเจออุปสรรคเมื่อมีรายงานระบุว่า "เสือใต้" มีเงื่อนไขที่สามารถทำให้พวกเขาเข้ามาสอดมือขัดขวางการย้ายทีมของอดีตลูกหม้อรายนี้ได้

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล เผยว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และ คาน ก็พร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ แล้ว โดย ลิเวอร์พูล เล็งที่จะคว้าแข้งชาวเยอรมันเข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 9.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 528 ล้านบาท)

ถึงแม้ อินเตอร์ จะอยากได้ตัว คาน เหมือนกัน แต่แข้งทีมชาติยเอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มีเป้าหมายเดียวคือการย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ ลิเวอร์พูล โดยมีการลือกันว่า เขาอาจเข้ามาแทนที่ ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนที่ทำผลงานกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ้องดึงนาสตาซิชเสริมหลังบ้าน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเสริมแกร่งให้กับแนวรับเพื่อลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดเล็งเป้าไปที่ มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้
  • หงส์สุดเหนื่อย!อยู่โถ3จับติ้วชปล.ซีซั่นหน้า
    ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักกับการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เมื่อการคำนวณในเบื้องต้นปรากฎว่า พวกเขาจะอยู่ในโถ 3 ทำให้มีโอกาสเจอกับทีมดังหลายทีม ส่วน แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นมาอยู่ในโถ 2 แล้ว
  • ลอว์เรนสันเชื่อบีร็อดเหนื่อยหนักแน่ซัมเมอร์นี้
    มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ต้องเจอแรงกดดันหนักในการเสาะหาแข้งใหม่ในช่วงปิดซีซั่นนี้แน่ บอกความหวังที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้ "เร้ด แมชีน" ไม่มีทางเลือก จำเป็นต้องดึงนักเตะฝีเท้าระดับเทพเข้ามาเสริมแกร่งให้ได้เท่านั้น
  • เจ๋งทั้งคู่!! ซัวเรซ - โรนัลโด้ ร่วมคว้ารองเท้าทองคำประจำฤดูกาล
    สองดาวยิงจากสองลีกข่มกันไม่ลงในการชิงเป็นสุดยอดจอม ถล่มประตูยุโรปฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ต้องคว้ารางวัลรองเท้าทองคำร่วมกัน จากจำนวน 31 ประตูตลอดทั้งฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »