ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้มั่นใจสลัดเดี้ยงลงช่วยชุดขาวนัดชิงชปล.ได้

โด้มั่นใจสลัดเดี้ยงลงช่วยชุดขาวนัดชิงชปล.ได้

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด เชื่อตนเองจะสลัดปัญหาบาดเจ็บต้นขา กลับมาช่วยต้นสังกัดลั่นสกอร์ใส่ แอตเลติโก มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้ได้แน่ บอกร่างกายฟื้นตัวดีขึ้นเป็นลำดับ แม้จะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์ทันลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ ได้แน่นอน

เจ้าของรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีล่าสุด มีปัญหาบาดเจ็บต้นขารบกวนมาตลอดตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมลีกนัดบุกเจ๊า เรอัล บายาโดลิด 1-1 เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา และก็ไม่ได้ลงสนามตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมในเกมฉะ "ตราหมี" ดังกล่าว

ปีกทีมชาติโปรตุเกสกล่าวผ่าน เรอัล มาดริด ทีวี สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "ผมรู้สึกดีแต่ยังไม่ฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมหวังว่าจะพร้อมลงสนามในวันเสาร์นี้ มันเป็นวันแรกที่ผมออกจากสนามซ้อมและรู้สึกโอเครวมทั้งมีความสุข"

"การเล่นเกมกลางสัปดาห์และช่วงสุดสัปดาห์ มันก็เป็นเรื่องปกติที่ร่างกายจะตอบสนองในด้านลบบ้าง โชคร้ายที่ผมมีปัญหาบาดเจ็บ 2-3 อย่าง แต่ถ้าคุณลองมองไปทั่วยุโรป ก็จะเห็นเรื่องนักเตะบาดเจ็บเกิดขึ้นเหมือนกัน"

"ไม่มีใครอยากพลาดลงเล่นนัดชิงหรอก เกมนัดชิงคือเป้าหมายของเราและแน่นอนว่ามันสำคัญมาก ถ้าร่างกายของผมไม่ไหว มันก็ไม่ใช่เรื่องโลกแตก แต่ผมมั่นใจว่าจะได้อยู่ในสนามด้วยแน่" โรนัลโด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »