ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รามอสลดกระแสยกตราหมีมีสิทธิ์สอยถ้วยชปล

รามอสลดกระแสยกตราหมีมีสิทธิ์สอยถ้วยชปล

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส กองหลังเลือดกระทิงของ เรอัล มาดริด ยกให้ แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แถมกำลังใจดีเพิ่งคว้าแชมป์ลีกมาแบบสดๆ ร้อนๆ แต่ทิ้งท้ายน่าคิด นัดชิงวันเสาร์นี้ ทีมที่ผิดพลาดน้อยที่สุดจะได้ชูโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์"


เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงลดความกดดันโดยยก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลปัจจุบัน เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

เรอัล ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์ถ้วยบิ๊กเอียร์ 9 สมัย มีคิวทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริดนอกรอบดวล แอต.มาดริด ในเกมนัดชิงถ้วยใบโตยุโรป ที่สนามเอสตาดิโอ ดา ลุซ ในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ โดยหลายๆ ฝ่ายยกให้ "ราชันชุดขาว" เป็นต่อเนื่องจากขุมกำลังและประสบการณ์มีมากกว่าหลายเท่า

 

อย่างไรก็ตาม รามอส ยืนยันว่าสำหรับการดวลกันในแมตช์นี้ แอต.มาดริด มีภาษีดีกว่า และโอกาสที่จะคว้าแชมป์ก็มากกว่าด้วย "เราต้องสู้กับทีมชั้นอย่างอย่างแอตเลติโก มาดริด ตามความเห็นของผมแล้วพวกเขาเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์จริงๆ"

 "พวกเขาสมควรที่จะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ และสมควรที่จะได้รับเครดิตสำหรับการผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันไม่ได้หมายความว่าพวกเขากำลังจะเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราทุ่มเทุกอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าไม่มีใครจดจำทีมที่ได้รองแชมป์ เกมนัดชิงจะเป็นที่สำหรับผู้ชนะเท่านั้น"

 "สำหรับนัดชิงครั้งนี้เพื่อแฟนบอลของเรา หลังจากหลายๆ ปีที่แสนน่าตื่นเต้นสำหรับเรา และแฟนบอล มันคงเป็นเกมการต่อสู้ที่สุดหินในนัดชิงชนะเลิศ เราคาดหวังเรื่องความพร้อมของสภาพร่างกายซึ่งทีมที่จะคว้าแชมป์จะมาจากทีมที่ทำผิดพลาดน้อยที่สุด" กองหลังทีมชาติสเปน ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »