ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับตา “ชมพู่ อารยา” ไหว้-ไม่ไหว้พรมแดงเมืองคานส์

จับตา “ชมพู่ อารยา” ไหว้-ไม่ไหว้พรมแดงเมืองคานส์

Posted 21/05/2014 by Sanook

ถูกจับตามองเป็นพิเศษจริงๆ สำหรับซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต  ที่ตอนนี้เธอเคลียร์คิวละคร แพ็กกระเป๋าบินลัดฟ้าสู่เมืองคานส์  ประเทศฝรั่งเศสอีกครั้ง เพื่อไปอวดโฉมบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ Cannes film festival 2014 ครั้งที่ 67 ระหว่างวันที่ 20-25 พฤษภาคมนี้ ในนามแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ จากลอรีอัล ปารีส เมกอัพ

 

ในปีที่แล้วสาวชมพู่ไม่ทำให้คนไทยผิดหวังเลยเพราะเธอเฉิดฉายบนพรมแดงจนฝรั่งยังต้องอึ้งในความสวยและความสง่าของหญิงไทย  แต่กลับมีคนไทยบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมบางอย่างของชมพู่  เมื่อเธอไม่ยอมยกมือไหว้ทักทายในแบบฉบับของคนไทยอย่างที่นางเอกอีกคน ญาญ่าญิ๋ง  รฐา  โพธิ์งาม  ที่ไปงานเดียวกันยกมือไหว้ทุกคนอย่างอ่อนน้อม  เมื่อกลับมาถึงเมืองไทยชมพู่โดนกระแสแอนตี้ไม่น้อย  แต่เธอก็ชี้แจงว่าไปทำหน้าที่ของคนไทยในอีกแงมุมหนึ่งและเข้าใจที่จะมาทั้งคนชอบและไม่ชอบ

 

“ตอนนี้ที่หนักใจเล็กๆ น่าจะเป็นเรื่องที่เคยเป็นกระแสปีก่อน เรื่อง ไหว้-ไม่ไหว้ เพราะพอเรารู้ว่าเราได้รับโอกาสไปเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังเมืองคานส์อีกครั้ง ก็คิดแล้วว่าเดี๋ยวต้องมีคนจับตาดูอีกแน่เลยว่าปีนี้จะไหว้ไหม โดยปกติแล้วเขาจะมีแพตเทิร์นการปรากฏตัวตามมาตรฐานลอรีอัลสากล จะไม่มีการแสดงท่าทางเฉพาะอื่นใด เพราะถือว่าเราเป็นตัวแทนมาจากที่เดียวกันค่ะ”

 

มาปีนี้หลายคนจับตามองว่าสาวชมพู่จะไปแสดงความเป็น “คนไทย”  ผ่านวัฒนธรรมที่คนทั้งโลกรู้จักด้วยยกมือไหว้หรือไม่  แต่ที่สำคัญเธอจะเป็นดาวเด่นบนพรมแดงขโมยซีนเซเลบฮอลลีวู๊ดได้แค่ไหน  น่าลุ้นกว่ากันอีกนะ…….

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »