ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'โบ' ดาบ 7 สี แอบเซ็กซี่แนวน่ารัก

'โบ' ดาบ 7 สี แอบเซ็กซี่แนวน่ารัก

Posted 21/05/2014 by สยามบันเทิง

ภายหลังแจ้งเกิดมาจากนางเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 ทำให้โด่งดังเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ละครจากเรื่อง “ดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง” พร้อมกับยังมีหุ่นและความสวยไปเข้าตาหนุ่มๆ จนเคยมีกระแสข่าวเป็นหนึ่งสาวที่เคยมีข่าวกับคาสโนว่าวิก 7 พระเอกหนุ่ม “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ สำหรับดาราสาว “โบ” รัตน์ฉัตร เจริญวโรดม ซึ่งล่าสุดเธอพกพาส่วนสัด 32-24-34 พร้อมสวมบิกินี่ถ่ายแบบกับ สยามบันเทิง รับร้อน พร้อมกล่าวถึงการถ่ายแบบในครั้งนี้ว่า

 

“โบเป็นคนชอบออกกำลังกายค่ะ ปกติก็เล่นโยคะอ่ะค่ะ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์อยู่แล้ว แต่กินก็กินปกติอยู่แล้วค่ะ เช้า กลางวัน เย็น ก่อนที่จะถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ก็กินน้อยลงแค่นั้นเอง เพราะว่ากลัวมีพุง (หัวเราะ) แต่ไม่ได้ออกกำลังกายเพิ่มค่ะ เพราะปกติโบเป็นคนทำงานอยู่แล้ว มีธุรกิจส่วนตัว ก็จะเป็นคนทำงานเยอะอยู่แล้ว ก็เดินๆ ทำนู่นทำนี่ทั้งวันอยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยอ้วนค่ะ”

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการสวมบิกินี่ถ่ายแบบครั้งแรกว่าเขินหรือมีการเซฟหรือไม่ สาวโบ กล่าวว่า

 

“เซฟเหรอคะ ก็เซฟค่ะ ก็เป๊ะค่ะ ส่วนเรื่องของการเขินหรือเปล่าเนี่ย โบยอมรับว่าเขินค่ะ แต่พี่ตากล้องเค้าโอเคนะ มันทำให้เราสบายๆ ชิวๆ ไม่กังวลอะไร และอีกอย่างหนึ่ง ก็มีคุณแม่และก็พี่บุ๊ค (ผู้จัดการส่วนตัว) ไปให้กำลังใจด้วยค่ะ การทำงานก็เลยสบายใจค่ะ”

 

สำหรับทางด้านของผลงานนั้น สาวโบ กล่าวว่า หลังจากที่มีผลงานแนวจักรๆ วงศ์ๆ จนเป็นที่รู้จักแล้ว ณ เวลานี้ เธอก็มีผลงานละครเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” กับทางช่อง 8 ซึ่ง สาวโบ กล่าวถึงคาแรคเตอร์ที่ได้รับว่า

 

“ตอนนี้โบมีละครทางช่อง 8 ค่ะ เรื่อง แม้เลือกเกิดได้ กำลังถ่ายทำอยู่ บทในเรื่องค่อนข้างแรงค่ะ เพราะเรื่องนี้เหมือนทุกคนอยู่ในซ่องหมดเลยค่ะ เราก็เป็นดาวในนั้นด้วย ซึ่งถามว่าบทแรงกดดันมั้ยเนี่ย โบก็กดดันนะคะ เพราะมันเป็นบทที่เราไม่เคยได้เจอจริงอยู่แล้วค่ะ เหมือนในซ่องอย่างนี้น่ะค่ะ เราต้องไปดูว่าเค้าชีวีตเป็นยังไง ต้องทำการบ้านเพิ่มเยอะเลยค่ะ ซึ่งสำหรับการถ่ายทำละครเรื่องนี้นั้น โบเพิ่งถ่ายทำค่ะ แล้วก็เหมือนกับเค้าจะรื้อบททำใหม่นิดนึง ก็เลยรอบทใหม่ ซึ่งละครเรื่องนี้น่าจะได้ชมประมาณปลายปี แต่เรื่องนี้น่าจะเข้มข้น เพราะโบเพิ่งถ่าย แต่ก็เข้าฉากตบกับกิ๊บซี่แล้วค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม สาวโบ กล่าวทิ้งท้ายว่า ณ ตอนนี้เธอยังเป็นนักแสดงอิสระที่สามารถรับงานได้ทุกช่องทุกค่าย “การที่โบไปเล่นกับช่อง 8 เพราะโบเป็นนักแสดงอิสระค่ะ แต่ถามว่าจะมีการพูดคุยเซ็นสัญญากับใครมั้ย หรือถ้าหากทางผู้ใหญ่ช่อง 8 ชวนเซ็นจะเซ็นมั้ย อันนี้ก็เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ต้องรอดูกันอีกที”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา “ชมพู่ อารยา” ไหว้-ไม่ไหว้พรมแดงเมืองคานส์
    ถูกจับตามองเป็นพิเศษจริงๆ สำหรับซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ตอนนี้เธอเคลียร์คิวละคร แพ็กกระเป๋าบินลัดฟ้าสู่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสอีกครั้ง เพื่อไปอวดโฉมบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ Cannes film festival 2014 ครั้งที่ 67 ระหว่างวันที่ 20-25 พฤษภาคมนี้ ในนามแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ จากลอรีอัล ปารีส เมกอัพ
  • เมย์ เฟื่องอารมย์ หนุ่ม กรรชัย แถลงประกาศข่าวดีแต่งงาน
    งานวันเกิดเมย์ เฟื่องอารมย์ เจ้าตัวเชิญสื่อร่วมยินดีพร้อมแก๊งเพื่อนดาราคนสนิท ประกาศข่าวแต่งงาน
  • สวยหุ่ยเซียะ 'แนนนี่' เผย กีฬายาวิเศษ
    ห่างหายจากผลงานเพลงไปพักใหญ่ สำหรับสาว “แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี แต่ก็ยังขยันโพสต์รูปอวดเคล็ดลับดูแลรูปร่างอย่างการออกกำลังกาย ทั้งกลางแจ้งและเล่นโยค่ะ ให้แฟนๆ ได้ติดตามเสมอ
  • ชมภาพสวยสยิว สาวข้างบ้าน 2014 ในสระน้ำ (1)
    วันนี้มีภาพสนุกๆ จากช่วงเก็บตัวของสาวๆ GND 2014 ที่ร่วมทำกิจกรรมเปียกๆ ฉ่ำๆ ณ สระน้ำ ของโรงแรมคอนราด สถานที่เก็บตัวมาฝากแฟนๆ ให้ได้ ชุ่มชื่นสายตากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »