ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : บิ๊กจียันเอฟเอคัพตำรวจ-ฉลามหวดเหมือนเดิม

BREAKING : บิ๊กจียันเอฟเอคัพตำรวจ-ฉลามหวดเหมือนเดิม

Posted 21/05/2014 by goal.com

 

แม้มีประชุมใหญ่ของกอ.รส.ที่สโมสรกองทัพบก แต่โฆษกฉลามชลยันแล้วว่าเกมเอฟเอ คัพระหว่างเพื่อนตำรวจและชลบุรี เอฟซีที่สนามยังคงมีการแข่งขันต่อไป

เหตุการณ์ความเคลื่อนไหวล่าสุดของเกมมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพระหว่างเพื่อนตำรวจ และ ชลบุรี เอฟซีที่สนามกีฬากองทัพบกเย็นวันนี้ (21 พ.ค.)

โดยหลังจากมีการประกาศกฏอัยการศึกพร้อมเตรียมเรียกประชุมทุกฝ่ายเพื่อหาทางออกของประเทศด่วนของกอ.รส. ณ สโมสรกองทัพบก มีการคาดการณ์ว่าอาจจะต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป เพราะสนามอาจจะถูกปิดไม่ให้ใช้ในวันนี้

ล่าสุดจากการยืนยันของ “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและประชาสัมพันธ์ “ฉลามชล” ออกมายืนยันเพื่อให้แฟนบอลรับทราบว่า เกมการแข่งขันยังคงจะมีกำหนดการตามปกติ จากรายงานของเว็บไซต์สโมสร

“สโมสรค่อนข้างเป็นห่วงแฟนบอล ที่จะเดินทางตามมาชมและเชียร์ ในนัดนี้ เกรงว่าจะมาแล้วไม่ได้รับชมการแข่งขัน กลัวว่าจะมาเสียวเที่ยว" บิ๊กจีกล่าว

"ผมจึงได้สอบถามรายละเอียดไปยังฝ่ายจัดการแข่งขัน ซึ่งได้รับการยืนยันจาก ฝ่ายจัดฯ กลับมาว่า เกมการแข่งขัน มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ ระหว่าง เพื่อนตำรวจ กับ ชลบุรี เอฟซี จะยังคงมีกำหนดการแข่งขันในวันนี้ (21 พ.ค.) เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬากองทัพบกตามเดิม แม้จะมี การเรียกประชุม ด่วน ของ กอ.รส ที่สโมสร ทหารบก ก็ตาม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »