ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้โวพาบาร์ซ่ากลับมาเป็นโคตรทีมอีกครั้ง

เอ็นริเก้โวพาบาร์ซ่ากลับมาเป็นโคตรทีมอีกครั้ง

Posted 22/05/2014 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ใหม่แกะกล่อง บาร์เซโลน่า โวลั่นทุกคนจะได้เห็น "บาร์ซ่า" สไตล์เดินหน้าฆ่าลูกเดียวที่ทีมคู่แข่งเห็นแล้วต้องขาสั่นกลับมาจุติอีกครั้งแน่นอน มั่นใจไม่เกินความสามารถของตนเองแน่ รวมทั้งจะช่วยให้ ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาระเบิดฟอร์มเทพอีกครั้งได้ชัวร์ป้าด!

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือป้ายแดง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัญญาว่า ตนจะทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมามีพลังเกมบุกที่ทรงประสิทธิภาพให้ได้ เพื่อทำให้แฟนบอลกลับมามีรอยยิ้มบนใบหน้าอีกครั้ง หลังได้รับแต่งตั้งขึ้นกุมบังเหียนแทนที่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ อดีตเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อดีตโค้ช เซลต้า บีโก้ กล่าวเมื่อวันพุธที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ว่า "นี่เป็นวันซึ่งเต็มไปด้วยความหวังที่พิเศษมาก มันเป็นวันที่เราจะเริ่มต้นสร้าง บาร์ซ่า ใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง บาร์ซ่า ที่สามารถคาดหวังได้, บาร์ซ่า ที่สามารถคว้าผลลัพธ์ทั้งหมดได้อย่างที่เราต้องการ ผมกำลังหวังถึงทีมที่เล่นได้อย่างเร้าใจและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพอย่างมาก นั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่"

"ผมคิดว่าผมมีความสามารถมากพอ ผมคิดว่าผมสามารถนำสิ่งดีๆ เข้ามาสู่นักเตะและสโมสรได้และนั่นคือความท้าทายของผม ผมหวังให้พวกเขาสร้างแรงกดดันให้กับผมทุกวันเพื่อคว้าแชมป์ลีกให้สำเร็จ เราจะเสริมทีมในทุกตำแหน่งถ้าเป็นไปได้" อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด กล่าว

พร้อมกันนี้ เอ็นริเก้ ยังกล่าวถึง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งเซ็นยืดสัญญากับถิ่น คัมป์ นู ออกไปถึงปี 2019 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่าเป็นผู้เล่นที่จำเป็นและขาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด และหวังช่วยลูกทีมคนสำคัญเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ โดยระบุว่า "ฟอร์มการเล่นของ เมสซี่ ในซีซั่นนี้ อาจไม่ได้น่าตื่นตาตื่นใจเหมือนอย่างที่มันเคยเป็นมาในบางช่วงก่อนหน้านี้"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ โรม่า ยังแย้มด้วยว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ อาจได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน การ์เลส ปูโยล ปราการหลังตัวเก๋าที่ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพตัวเก่ง อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »