ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มุลเลอร์ปัดข่าวร่วมก๊วนผียันแฮปปี้กับพี่เสือ

มุลเลอร์ปัดข่าวร่วมก๊วนผียันแฮปปี้กับพี่เสือ

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวเตรียมย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย แต่รับตนกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และพร้อมที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปแบบยาวๆ ถึงแม้กำลังถูกนำไปเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อไม่กี่วันก่อน มุลเลอร์ ก็กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะ บาเยิร์น ที่ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" เพราะยอดโค้ชชาวดัตช์หวังที่จะได้ร่วมงานกับ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี อีกครั้ง หลังจากที่เคยทำงานด้วยกันตอนคุมทัพ "เสือใต้" ช่วงระหว่างปี 2009-2011

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มุลเลอร์ ประกาศชัดว่า ตนไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น "มันไม่ได้เป็นความลับเลยว่า ผมกับ หลุยส์ ฟาน กัล มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่ผมมีสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค จนกระทั่งถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ผมกำลังมีความสุขกับการเล่นให้ บาเยิร์น มันไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว"

สำหรับฤดูกาล 2013/14 ที่ผ่านมานั้น มุลเลอร์ ลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการทั้งสิ้น 51 นัด ทำได้ 26 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!กิ๊กส์ต้วการขวางผีคว้าติอาโก้ซัมเมอร์ก่อน
    บีบีซี สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ เผย ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนขัดขวางการที่ทีมพยายามคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางทีมชาติสเปนมาเสริมแกร่งเมื่อซัมเมอร์ ปีก่อน โดยตอนแรกทีมสตาฟฟ์ทุกคน รวมถึง เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือชาวสกอตต์ของ "ปีศาจแดง" ต่างเห็นดีเห็นงามกับการซื้อแข้งวัย 23 ปีกันหมด แต่พอ กิ๊กส์ พูดขึ้นมาแค่นิดเดียว ทุกคนก็เปลี่ยนใจทันที
  • สาวไทยเฮไปบอลโลก!บุกเชือดเวียดนาม2-1
    สาวไทย สร้างประวัติศาสตร์ ตีตั๋วไป ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก ปี 2015 ที่แคนาดา ได้สำเร็จ หลังบุกเชือด เวียดนาม 2-1 ได้อันดับ5 หิ้วกระเป๋าตาม ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เกาหลีใต้ และ จีน สำเร็จ ในศึกเอเอฟซี วูเมนส์ เอเชียน คัพ 2014 ที่ปผระเทศเวียดนาม เมื่อ วันพุธที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • พ่อยันฮุมเมิ่ลส์มีความสุขกับดอร์ทมุนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกแรงหนักหากหวังได้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังดอร์ทมุนด์ หลังคุณพ่อ ซึ่งเป็นเอเยนต์ด้วย ยืนยันว่า ลูกชายมีความสุขกับทีม ไม่คิดย้ายไปไหน ตอนนี้คิดถึงแต่ฟุตบอลโลก นอกจากนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก หลุยส์ ฟาน กัล ด้วย
  • “กิเลนน้อย” ถึงทัพเสือใต้ “บาเยิร์น มิวนิค”เตรียมโชว์ฝีเท้าลุ้นสิทธิเซ็นสัญญาเยาวชน
    “พีม” พัชรพล อินทนี แข้งกิเลนผยองวัย 16 ปี จากอะคาเดมี่เอสซีจี เมืองทองฯ เดินทางถึงแคมป์เมืองเยอรมัน เรียบร้อย เตรียมลงฝึกฟุตบอลมื้อแรกกับเสือใต้ “บาเยิร์น มิวนิค” ทันทีในโครงการ “Bayern Munich Youth Cup” ลุ้นเซ็นสัญญาเข้าเป็น 1 ในเยาวชนอนาคตไกลเสือใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »