ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วุ่นหลังเกม!แฟนบอลราชบุรีทำร้ายชุลจุงวุนแข้งเชียงใหม่

วุ่นหลังเกม!แฟนบอลราชบุรีทำร้ายชุลจุงวุนแข้งเชียงใหม่

Posted 22/05/2014 by siamsport

    

 

เกิดเหตุวุ่นหลังจบการแข่งขัน ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ เชียงใหม่ เอฟซี ในศึก ไทยคม เอฟเอคัพ ได้มีแฟนบอลราชบุรี บุกมาทำร้าย ชุล จุง วุน นักเตะ "พยัคฆ์ล้านนา" โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมหนุ่มของ "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาแฟนบอลผู้กระทำผิดมาให้ได้ ด้าน ''บิ๊กต่าย'' มนตรี หาญใจ ผจก. เชียงใหม่ เอฟซี ได้พานักเตะ เข้าแจ้งความ และ ให้แมตซ์คอม จัดการตามกฏ


ชุล จุง วุน นักเตะของ เชียงใหม่ เอฟซี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชหนึ่งสะใจ!ปธ. ฟีฟ่า ร่วมยินดีสาวไทยสร้างประวัติศาสตร์ลุยบอลโลก
    ''โค้ชหนึ่ง'' หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชของทีม ออกอาการสะใจที่พาทีมเข้าสู่เวิลด์ คัพ 2015 ได้สำเร็จ เชื่อจะเป็นการกระตุ้นแข้งสาวให้หันมาลงสังเวียนในฟลอร์หญ้ามากขึ้น ด้าน ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีม ชูนักเตะหัวใจสุดแกร่งที่บุกมาชนะญวนได้ครั้งแรก และเบื้องต้นเตรียมมอบเงินอัดฉีดให้ 15 ล้านบาทแก่ทุกคน ฝั่ง ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยกทีมสาวไทยต้องใช้คำว่า ''วีรสตรี'' อย่างแท้จริง พร้อมสนับสนุนให้เดินหน้าในเอเชียนเกมส์ ที่เกาหลีใต้ ด้วยการตั้งเป้าต้องเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นอย่างต่ำ และจะให้ไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่นอีกรอบ
  • สาวไทยเฮไปบอลโลก!บุกเชือดเวียดนาม2-1
    สาวไทย สร้างประวัติศาสตร์ ตีตั๋วไป ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก ปี 2015 ที่แคนาดา ได้สำเร็จ หลังบุกเชือด เวียดนาม 2-1 ได้อันดับ5 หิ้วกระเป๋าตาม ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, เกาหลีใต้ และ จีน สำเร็จ ในศึกเอเอฟซี วูเมนส์ เอเชียน คัพ 2014 ที่ปผระเทศเวียดนาม เมื่อ วันพุธที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • อดุลร่วมเปิดตัวรองเท้าไนกี้มาจิสต้า
    อดุล หละโสะ กองกลางทีมชาติไทย และ สโมสรชลบุรี เอฟซี เปิดตัวรองเท้าไนกี้ มาจิสต้าพร้อมกับร่วมทดสอบรองเท้า ไนกี้รุ่น มาจิสต้า ที่ท่าเรือสยามสุขสวัสดิ์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
  • BREAKING : บิ๊กจียันเอฟเอคัพตำรวจ-ฉลามหวดเหมือนเดิม
    แม้มีประชุมใหญ่ของกอ.รส.ที่สโมสรกองทัพบก แต่โฆษกฉลามชลยันแล้วว่าเกมเอฟเอ คัพระหว่างเพื่อนตำรวจและชลบุรี เอฟซีที่สนามยังคงมีการแข่งขันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »