ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เฉา!กุนซือจังโก้ห้ามลูกทีมร่วมรักในบอลโลก

เฉา!กุนซือจังโก้ห้ามลูกทีมร่วมรักในบอลโลก

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

มิเกล เอร์เรร่า นายใหญ่ทีมชาติเม็กซิโก ประกาศสั่งห้ามบรรดาลูกทีมห้ามใช้พลังงานไปกับการมีเพศสัมพันธ์อย่างเด็ดขาดในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า ย้ำการอดร่วมรักแค่ไม่ถึงเดือนถ้าหากทำไม่ได้ก็ไม่ใช่มืออาชีพ

มิเกล เอร์เรร่า เทรนเนอร์ทีมชาติเม็กซิโก ออกมาประกาศกฎเหล็กห้ามบรรดาขุนพลแดนจังโก้ ปฏิบัติกามกิจในขณะที่ทำภารกิจช่วยชาติในการลงโม่แข้งศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เด็ดขาด

เป็นที่ทราบกันดีว่าการมีเพศสัมพันธ์จะทำให้นักฟุตบอลสูญเสียพลังงานอย่างมาก และด้วยเหตุผลนี้ เอร์เรร่า จึงได้ออกมาเตือนลูกทีมว่าอย่าริอาจใช้พลังในทางที่ไม่เหมาะสม แถมย้ำการอดร่วมรักแค่ไม่ถึงเดือนหากทำไม่ได้ก็ไม่ใช่นักกีฬามืออาชีพ

เอร์เรร่า แสดงความเห็นว่า "ถ้านักเตะไม่สามารถอดทนช่วงเวลา 1 เดือนหรือ 20 วันในการที่จะไม่มีเพศสัมพันธ์ จากนั้นคุณก็ไม่พร้อมที่จะเป็นมืออาชีพ เราจะไปลุยฟุตบอลโลก เราไม่ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ซะหน่อย มีบางคนที่ยังคงบริสุทธิ์จนกระทั่งแต่งงาน แน่นอนว่าไม่มีใครตายจากการฝึกอดกลั้นตัวเองในช่วง 40 วันนี้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้ำใจ!บาโลโดนแฟนเลี่ยนเหยียดผิว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี โดนแฟนบอลของ "อัซซูรี่" เหยียดผิว ตอนซ้อมอยู่กับเพื่อนร่วมทีม ทำเอาตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุการณ์ทันที โดย ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ระบุ สุดผิดหวังที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา
  • สถิติชี้!ซัวเรซมีอิทธิพลกับเกมมากสุดในลีกยุโรป
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่มีอิทธิพลกับเกมมากที่สุดใน 5 ลีกชั้นนำของทวีปยุโรป เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ซึ่งได้ที่ 2 ด้วยซ้ำ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้เพียงที่ 4 ในชาร์ตนี้
  • ยาย่ารับเป็นไปได้ทิ้งเรือ,แขวนเกือกบาร์ซ่า
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะโบกมือลา "เรือใบสีฟ้า" เพราะอยากจะเดินตามฝันกลับไปแขวนเกือกที่ บาร์เซโลน่า พร้อมระบุเรื่องการย้ายทีมทุกอย่างเป็นหน้าที่ของเอเยนต์ส่วนตัวที่จะดำเนินการทั้งหมด
  • รูนครองที่3ชาร์ตนักกีฬารวยสุดในสหราชอาณาจักร
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่ 3 ในชาร์ตนักกีฬาจากสหราชอาณาจักรที่รวยที่สุด โดยอันดับ 1 ตกเป็นของ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่ง เอฟ วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »