ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูดบาร์ซ่าร่วมวงเชลซีแย่งมานด์ซูคิช

ปูดบาร์ซ่าร่วมวงเชลซีแย่งมานด์ซูคิช

Posted 22/05/2014 by siamsport

สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการศูนย์หน้าตัวเป้าธรรมชาติมาเพิ่มความหลากหลายในแนวรุกภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน พร้อมจะร่วมวงแย่งชิงตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะก็ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน ตามการรายงานของ ฟิชาเฆส ดอต เน็ต เว็บไซต์กีฬาแดนกระทิงดุ
 
หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะย้ายเข้ามาในฤดูกาลหน้า และแม้ มานด์ซูคิช จะเป็นกำลังสำคัญของ "เสือใต้" ตั้งแต่ย้ายเข้ามาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และช่วยให้ทีมคว้าเทรเบิ้ลแชมป์ แต่ดูเหมือนไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน
 
"เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการกองหน้าตัวเป้าธรรมชาติเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลเพื่อเพิ่มความหลากหลายในแนวรุก และเชื่อว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนใหม่ ให้ความสนใจไปที่ มานด์ซูคิช หลังจากหัวหอกวัย 28 ปี โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ทำไป 48 ประตูจาก 88 นัดให้บาเยิร์น และด้วยศักยภาพของเขาทำให้ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ๆ อย่าง เชลซี และ ยูเวนตุส
 
ทั้งนี้ บาเยิร์น สนใจ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี และ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส จึงเป็นไปได้ที่จะส่ง มานด์ซูคิช ไปแลกตัวกับคนใดคนหนึ่งในซัมเมอร์นี้ แต่ บาร์ซ่า ก็ยังไม่หมดหวังที่จะสอดแทรกคว้าตัวมาเสริมหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »