ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยชี้เรือต้องพัฒนาทีมเตรียมลุยฤดูกาลหน้า

เปเยชี้เรือต้องพัฒนาทีมเตรียมลุยฤดูกาลหน้า

Posted 22/05/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปรยอาจจะมีการเสริมทัพให้แกร่งขึ้นอีกในซัมเมอร์นี้ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือประเมินจุดเด่นจุดด้อยของทีมและหาทางพัฒนาหรือปรับปรุงกันต่อไป

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ออกมาพูดเป็นนัยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในทีมของเขาช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสามารถพาทีมคว้าทั้งแชมป์ลีก และแคปิตอล วัน คัพ ได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ย้ายเข้ามาคุมทีม
 
เมื่อถามว่าจะมีการเสริมทัพก่อนเปิดฤดูกาลหน้าหรือไม่ กุนซือวัย 60 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "อาจจะ เราอาจต้องดูว่าวิธีไหนดีที่สุดที่จะพัฒนาทีม ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการมีจิตใจที่ทะเยอทะยาน มันสำคัญมากที่คว้าแชมป์ได้ เราเคยคว้าแชมป์มาแล้ว แต่เราต้องวิเคราะห์สิ่งดีๆ ที่เราทำ และสิ่งไม่ดีที่เราต้องปรับปรุง"
 
ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นหนึ่งในสโมสรที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋าของ เชลซี มาร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่ารับเป็นไปได้ทิ้งเรือ,แขวนเกือกบาร์ซ่า
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะโบกมือลา "เรือใบสีฟ้า" เพราะอยากจะเดินตามฝันกลับไปแขวนเกือกที่ บาร์เซโลน่า พร้อมระบุเรื่องการย้ายทีมทุกอย่างเป็นหน้าที่ของเอเยนต์ส่วนตัวที่จะดำเนินการทั้งหมด
  • นาสรี่-นานี่อวดภาพหนีบหวานใจเที่ยวทะเล
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวก้อย อนารา อตาเนส แฟนสาวคนสวย พักผ่อนแบบสบายอารมณ์ด้วยการบินไปเที่ยวทะเลที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม้หลุดโผจากรายชื่อนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคม นี้ก็ตาม
  • เอาจริง!ชุดขาวยื่นสัญญา2ปีหวังซิวโคล
    เรอัล มาดริด ยื่นสัญญา 2 ปีมูลค่า 10 ล้านปอนด์เพื่อหวังดึง แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี เสริมทัพ หลังนักเตะตัดสินใจจะอำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนแล้ว และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวลานี้
  • ลือหึ่ง!ซาญ่าเข้าคุยเรื่องย้ายทีมกับเรือ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ระบุ บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล เดินทางไปเข้าคุยกับ แมนฯ ซิตี้ ถึงเรื่องการย้ายทีมแล้ว โดยเชื่อกันว่า เขาจะได้รับสัญญา 3 ปี ที่ให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »