ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กาละแมร์ แถลงด่วน ข่าวถูกห้ามออกนอกประเทศ

กาละแมร์ แถลงด่วน ข่าวถูกห้ามออกนอกประเทศ

Posted 23/05/2014 by Sanook

งานเข้าขึ้นมาเบาๆ ซะงั้น หลังจากในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพรายชื่อบุคคลห้ามออกนอกประเทศ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีรายชื่อของ "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" พิธีกรชื่อดัง รวมอยู่ด้วย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับโร่ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่มีข้อความว่า

 

"แถลงข่าวด่วนค่ะ เนื่องจากมีการส่งต่อรายชื่อผู้ห้ามออกนอกประเทศ แล้วมีชื่อของดิฉันอยู่ด้วยนั้น ได้เช็คความถูกต้องแล้ว ขอชี้แจงว่ามีการเขียนผิดพลาดเกิดขึ้น คนที่ถูกห้ามชื่อ "กาละแม" ซึ่งอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกรณี M79 แต่ได้เขียนชื่อ-นามสกุล ดิฉันเข้าไปด้วย แล้ววงเล็บว่า (กาละแม)

 

หลายคนจึงเกิดความตกใจและคิดว่าเป็นดิฉัน จึงขอชี้แจงว่า "คนละคน" "คนละกาละแม" ค่ะ และชื่อดิฉันเขียนว่า "กาละแมร์" โปรดช่วยกระจายข่าวให้ทราบโดยทั่วกันด้วยค่ะ"

 

นอกจากนี้ "กาละแมร์ พัชรศรี" ยังโพสต์ข้อความในภาพดังกล่าวด้วยว่า "แถลงข่าว" จาก ก.ล.ม. ฉบับที่1 #เพราะมีคนแตกตื่นถามไถ่กันโทรศัพท์จะระเบิด #แม่ตกใจมาก #เพื่อนฝูงตอบแทนจนเมื่อยไปหมด #ฝากกระจายข่าวเพื่อความถูกต้อง #แต่งหน้าทำผมไม่ทันนั่งโต๊ะแถลง #เอาเป็นข้อความไปก่อนละกัน #โปรดอ่านอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาละแมร์ ลั่น ไม่เกาเหลา พลอย แจง เป็นการแซวกันขำๆ
    กาละแมร์ ลั่น ไม่เกาเหลา พลอย แจง เป็นการแซวกันขำๆ
  • ผ่าหมาจากปากแมร์มั่นพลอยมิแขวะ
    ''กาละแมร์'' เชื่อ ''พลอย'' ไม่ได้แขวะ ''ผ่าหมาออกจากปาก'' หลังตนแซวเรื่องภาษีบนเวที วอนอย่าเอามาเป็นประเด็น งดคอมเมนต์เรื่องอดีตหวานใจ ''พีเค'' มีแฟนใหม่ ประกาศแฮปปี้ชีวิตโสด
  • กาละแมร์ ไม่คิดมาก พลอย แขวะผ่าหมาออกจากปาก
    "กาละแมร์" ปัด "พลอย" แขวะผ่าหมาออกจากปาก แจงแซวกันขำ ๆ ยัน อีกฝ่ายรู้ เมินเคลียร์กลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างวิพากษณ์วิจารณ์ สำหรับกรณีของพิธีกรฝีปากกล้า อย่างสาว "กาละแมร์-พัชรศรี" กับนางเอกสาวมั่น "พลอย-เฌอมาลย์" หลังพิธีกรเอ่ยปากถามสาวพลอยในงานหนึ่งว่า ถ้าได้เงินหนึ่งล้านจะเอาไปทำอะไร โดยพิธีกรสาวก็พูดต่อไปว่า ให้นำเงินไปจ่ายภาษีก่อนมั้ย? ด้านสาวพลอยก็สวนกลับทันควันว่า จะเอาไปผ่าหมาออกจากปาก จ...
  • กาละแมร์ หน้าบาน แม่พีเค อยากได้เป็นสะใภ้...
    ทางฝ่ายชายเพิ่งจะมีข่าวว่าได้นางแบบสาวมาดามอก แต่ไหงมีฟีดแบคมาจากทางคุณแม่ของหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ ว่าอยากให้รีเทิร์นกับพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี เสียได้ ซึ่งพอได้ยินเช่นนี้สาวแมร์ มีแต่จะยิ้มหน้าบาน แต่ก็ปฏิเสธมาว่าหมดเวลาของลูกชายคุณแม่ซะแล้วค๊า เปรยสาวคนใหม่อย่าน้อยใจ ส่วนสถานะตอนนี้อยู่ในช่วง โสด สวย และเลือกได้... อ่ะนะพิธีกรดังเปรยเลยจุดจะรีเทิร์นกันมาแล้ว "จริงๆ ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »