ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หล่อซะ!พี่เสือเซ็นอาร์มานี่เป็นผู้ออกแบบชุดสูท

หล่อซะ!พี่เสือเซ็นอาร์มานี่เป็นผู้ออกแบบชุดสูท

Posted 24/05/2014 by siamsport

 

บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญามอบหมาย จอร์โจ้ อาร์มานี่ แบรนด์เสื้อผ้าดัง เป็นผู้ตัดสูทให้แข้ง "เสือใต้" ใส่ออกงานตลอดช่วง 3 ปีข้างหน้า พิเศษมีป้ายชื่อนักเตะแต่ละคนกำกับไว้กันสับสนอีกด้วย

บรรดานักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จะสวมชุดสูทซึ่งออกแบบโดย จอร์โจ้ อาร์มานี่ ดีไซเนอร์เสื้อผ้านำแฟชั่นคนดังชาวอิตาลี ในซีซั่นหน้า หลังจากต้นสังกัดเซ็นสัญญา 3 ปี กับแบรนด์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยมูลค่าของการลงนามครั้งนี้แต่อย่างใด

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" ระบุในแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจและเราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ บาเยิร์น มิวนิค จะมุ่งหน้าสู่อนาคตด้วยการได้สวมใส่เสื้อผ้า ซึ่งออกแบบโดยแบรนด์ชั้นนำแห่งโลกแฟชั่น"

ทั้งนี้ ชุดสูทที่ถูกสั่งตัดจะได้รับการสวมใส่ในงานอย่างเป็นทางการของสโมสรหรือเมื่อทีมต้องเดินทางออกไปแข่งขัน โดยแต่ละชุดจะมีป้ายชื่อของผู้เล่นแต่ละคนกำกับเอาไว้อีกด้วย

ในส่วนของ บาเยิร์น ถือเป็นสโมสรจากแดนเบียร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และเป็นหนึ่งในสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ซึ่งผลประกอบการประจำปีสูงเป็นตัวเลขถึง 400 ล้านยูโร (ประมาณ 18,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัลฮาโนกลูเล็งเทียบชั้นโด้,เมสซี่
    ฮาคาน คัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ฮัมบูร์ก ยันชัดยังไงก็ไม่ขออยู่กับทัพ "สิงห์เหนือ" อีกต่อไปแล้ว มั่นใจตนมีศักยภาพฝีเท้าดีพอ พร้อมที่จะอยู่กับสโมสรชั้นนำที่ได้โควต้าเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว บอกเป้าหมายก็คือการยกระดับก้าวขึ้นไปเป็นยอดนักเตะเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ให้จงได้
  • โฟลเลอร์ยันยังไม่มีข้อเสนอดึงตัวคานจากหงส์
    รูดี้ โฟลเลอร์ บิ๊กบริหาร เลเวอร์คูเซ่น ชี้คำกล่าวอ้าง ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอหวังสอยตัว เอ็มเร่ คาน กองกลางดาวโรจน์ ไปเสริมทัพเป็นเพียงข่าวโคมลอย ยันจนถึงเวลานี้ยังไม่มีข้อเสนอเป็นทางการยื่นเข้ามาแม้แต่ฉบับเดียว ย้ำต้องการเห็นดาวเตะชาวตุรกีอยู่พัฒนาฝีเท้ากับต้นสังกัดต่อไป
  • คดีพลิก!ผีเลิกสนโครสหลังไม่ใช่เป้าหมายฟานกัล
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น อดย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง"
  • ปูดบาร์ซ่าร่วมวงเชลซีแย่งมานด์ซูคิช
    สื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดศึกกับ เชลซี แย่งตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการศูนย์หน้าตัวเป้าธรรมชาติมาเพิ่มความหลากหลายในแนวรุกภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »