ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซูเปอร์สตาร์ 'อั้ม' เฉย ใครอยากฝากร้านก็เชิญ

ซูเปอร์สตาร์ 'อั้ม' เฉย ใครอยากฝากร้านก็เชิญ

Posted 24/05/2014 by สยามบันเทิง

 

ปรากฏการณ์ฝากร้านในอินสตาแกรมดารากำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เรียกว่าทำเอาเหล่าบรรดาดาราปวดหัวกันเป็นแถบ บางคนถึงขั้นบล็อกไอจีที่เข้ามาฝากร้าน บางคนก็โพสต์ข้อความตำหนิหรือเตือน ว่านี่คือพื้นที่ส่วนตัว งดฝากร้าน แต่ดาราบางคนก็นิ่งเฉยไม่ได้มีการห้าม
 

อย่างไรก็ตาม ดาราที่ติดอันดับมีคนเข้าไปคอมเม้นท์ฝากร้านเยอะที่สุดอันดับหนึ่งต้องยกให้ซุปตาร์สาวคนสวย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์รูปอะไร ก็จะมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ในภาพนั้นๆ ไม่ต่ำกว่า 1 พันคอมเม้นท์ แต่ก็มีการเข้ามาฝากร้านเกินครึ่งหนึ่งของคอมเม้นท์ทั้งหมด ส่วนใหญ่ที่เข้ามาฝากร้าน สินค้าก็มีมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้ามือสอง, ของก๊อปแบรนด์เนม, อาหารเสริม หรือแม้กระทั่งขายหมาก็ยังมี แต่สาวอั้มก็ไม่ได้มีการต่อว่า หรือบล็อกแต่อย่างใด เลยทำให้บรรดาแม่ค้าเข้ามาฝากร้านกันอย่างต่อเนื่อง 
 
 
อันดับ 2 ของดาราที่มีแม่ค้ามาฝากร้านในไอจีเยอะสุดๆ ต้องยกให้สาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เรียกว่าเยอะจนถึงขั้นเจ้าตัวทนไม่ไหว ต้องออกมาห้ามกันเลยทีเดียว รวมไปถึงสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ก็มีคนเข้ามาฝากร้านเยอะไม่แพ้กัน ถึงแม้จะมีการโพสต์บอกว่างดฝากร้าน แต่ก็ยังไม่วายมีคนเข้ามาฝากร้านอย่างต่อเนื่อง 
 
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถามไปยังแม่ค้ารายหนึ่ง ว่าทำไมถึงเข้าไปฝากร้านตามอินสตาแกรมดารา ซึ่งแม่ค้ารายนี้ก็เผยว่า
 

“เพราะไอจีดารามีคนติดตามเยอะ เลยทำให้มีคนเข้ามาดูสินค้าเยอะ (ไม่กลัวเค้าว่าเหรอ) ก็กลัวค่ะ (ทำไมถึงเลือกฝากของอั้ม) พี่อั้มมีคนตามไอจีเยอะ แล้วพอฝากไปพี่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เลยกล้าฝากค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิ้ล ไอริณ ร่ำไห้! บุกเคลียร์ ใบเตย สั่งถอดหนัง
    กลายเป็นเกาเหลาหม้อใหญ่ของวงการไปซะแล้ว และดูเหมือนเรื่องจะไม่จบง่ายๆ เมื่อ "ใบเตย อาร์สยาม" ประกาศจะไม่ร่วมกับคู่กรณี "เปิ้ล ไอริณ" และยื่นคำขาดว่า ถ้าหากหนังเรื่อง สวยผ่าซาก มีเปิ้ล ไอริณ เธอก็จะถอนตัว สุดท้ายสาวเปิ้ล จึงถูกตัดออกจากหนังเรื่องดังกล่าว
  • คำซึ้ง ๆ เพื่อนแห่อวยพร เมย์ หนุ่ม แต่งงาน
    งานแต่งเมย์ หนุ่ม หลายคนเซอร์ไพรส์เปิดตัวพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ มาดูคำซึ้ง ๆ ที่เพื่อนร่วมยินดี
  • ไม่หยุดสวย''อั้ม''กล้ารับฉีดสเต็มเซลล์เพื่อ..??
    ขึ้นแท่นเป็นสาวสวยเป๊ะระดับซุปตาร์ แต่อย่าได้คิดว่านางเอกสาว"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ จะหยุดสวยเด็ดขาด เพราะในวันนี้ ( 21 พฤษภาคม) อั้มมาร่วมยินดีกับข่าวดีเพื่อนซี้ "เมย์"ปทิดา แถลงข่าวดีแล้วเจ้าตัวยังบอกกับสื่ออีกว่า ...ได้ไปฉีดสเต็มเซลล์มา เพื่อบำบัดอาการเหนื่อยง่ายและนอนไม่หลับ
  • แซวเล่น “ใบเตย อาร์สยาม” โพสต์ด่าแฟนคลับ แค่อยากให้รู้ว่าคนโดนด่ารู้สึกยังไง
    นึกว่าจะเกิดเรื่องดราม่าขึ้นอีกรอบ เมื่อสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจี ชนิดที่เรียกว่าไม่แคร์ ไม่ต้องการแฟนคลับ เมื่อถามถึงสาเหตุของการโพสครั้งนี้ สาวใบเตยก็ตอบว่าแค่แซวเล่นเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »