ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจ้องสอยโกเก้แทนฟาเบรกาส

บาร์ซ่าจ้องสอยโกเก้แทนฟาเบรกาส

Posted 25/05/2014 by siamsport

"สปอร์ต" สื่อกีฬาของกาตาลัน ตีข่าวฮือฮาบอก บาร์เซโลน่า โคตรทีมประจำแคว้น พร้อมจะทุ่มเงินซื้อ โกเก้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลีกกระทิง มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยอาจย้ายมาสวนทาง เชส ฟาเบรกาส ที่มีหลายทีมหมายปอง

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ยุคใหม่ภายใต้การกุมบังเหียนขแอง หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชป้ายแดง ตกเป็นข่าวเสริมทัพ หลังถูกลือว่าสนใจ โกเก้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน โดยหวังเอามาทดแทน เชส ฟาเบรกาส ที่อาจจะโดนโละช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวของ "สปอร์ต" สื่อกีฬารายวันของ กาตาลัน

โกเก้ ประกาศศักดาออกมาอย่างถึงที่สุดในปีนี้ ที่เป็นผู้ล่นคนสำคัญช่วยทีม "ตราหมี" คว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 18 ปี ลงสนามรวม 57 นัดทุกรายการ ยิงไป 7 ลูก กับแอสซิสต์มโหฬารถึง 17 ครั้ง โดยมิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 22 ปี มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ราว 2,700 ล้านบาท) แต่อาจคุยได้ในราคา 40 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท)
 
จากข่าวที่ออกมา หากเป็นความจริงก็มีสิทธิที่ โกเก้ อาจถูกซื้อมาเพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ ฟาเบรกาส ที่มีข่าวหนาหูว่า เอ็นริเก้ พร้อมขายออกไป หากได้ข้อเสนอที่ดี ซึ่งค่าตัวของ ฟาเบรกาส สามารถเอามาสมทบทุนซื้อ โกเก้ ได้
 
สำหรับ ฟาเบรกาส ที่ลงสนามรวมทุกรายการ 55 นัด ยิงไป 13 ลูก และมี 22 แอสซิสต์ หากได้รับอนุญาติให้ย้ายทีม ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีหลายทีมแสดงความสนใจ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว ขณะที่ อาร์เซน่อล ทีมเก่าในลอนดอน ก็อาจร่วมวงด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อคเป้า! สื่อเผย ฟาน กัล เล็งคว้า เชสก์ เป้าหมายอันดับหนึ่ง
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว หลุยส์ ฟาน กัล เล็งคว้าตัว เชสก์ ฟาเบรกาส เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพ
  • สื่อผู้ดีกระพือ!เรมี่กำลังคุยย้ายร่วมทัพปืน-หงส์
    อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 2 ขาใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ถูกลือว่ากำลังเจรจากับ โลอิก เรมี่ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาเสริมความคมรับศึกในฤดูกาลหน้าอยู่ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งตอนถูกปล่อยมาเล่นแบบยืมตัวกับ นิวคาสเซิ่ล ในซีซั่นที่ผ่านมา
  • เวล่ารับอยากคัมแบ็กสู่ทัพปืน
    คาร์ลอส เวล่า กองหน้า เรอัล โซเซียดาด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนมีความหวังที่จะได้ย้ายกลับไปอยู่กับ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจำใจต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2011 ต่อจากการถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวใช้งานหลายต่อหลายครั้ง
  • ปืนเอาจริง!เดินหน้าล่ากรีซมันน์เสริมรุก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าไล่ล่า อองตวน กรีซมันน์ ปีกเลือดน้ำหอมของ เรอัล โซเซียดาด อย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังติดตามดูฟอร์มตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็มีการพิจารณาดึงตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับมาช่วยบัญชาเกมแดนกลางอีกด้วย หลังจากมีเงื่อนไขซื้อตัวกลับตอนขายไปเมื่อ 3 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »