ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทาทา ยัง เผยฉีดเฟรชเซลล์ เหตุผอมลง 15 กก.

ทาทา ยัง เผยฉีดเฟรชเซลล์ เหตุผอมลง 15 กก.

Posted 25/05/2014 by kapook

ทาทา ยัง รักษาสุขภาพทำให้ผอมลง รับตอนนี้มีคนมาจีบ แต่ยังไม่อยากมีใคร

 

ผอมลงผิดหูผิดตา สำหรับนักร้องสาว ทาทา ยัง ที่ตอนนี้ดูจะสาวขึ้น สวยขึ้น และยังดูมีน้ำมีนวลมากขึ้นด้วย ซึ่งทาทาเองก็ออกมาเผยว่า ที่ผอมลงเพราะการดูแลตัวเอง และตนก็ได้ไปฉีดเฟรชเซลล์มาด้วย

 

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ทาทา ยัง ได้ออกมาเผยผ่านรายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน ว่า ตนน้ำหนักลดลงไปเยอะมากถึง 15 กิโลกรัม ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากการที่ตนไปฉีดเฟรชเซลล์มา และหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมาขึ้น ทำให้สุขภาพแข็งแรงกว่าเดิม

 

ส่วนเรื่องหัวใจ ทาทาเผยว่า ตอนนี้มีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบบ้าง แต่ยังไม่อยากจะคบใคร ดาราในดวงใจนั้นคือ คิมอูบิน ส่วนตัวตนชื่นชอบคิมอูบินมาก เพราะไปรับส่งถึงที่สนามบิน จนอยากจะสิงร่างเลยทีเดียว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับชื่นชม “ทาทา ยัง“ ตามติ่ง “คิมอูบิน“ ไม่ใช้สิทธิเซเลบ
    สมกับเป็นซุปตาร์ขวัญใจประชาชนจริงๆ เพราะถึงสาว "ทาทา ยัง" จะประกาศตัวว่าเป็นติ่ง ดาราหนุ่มชาวเกาหลี "คิมอูบิน" แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษของการเป็นเซเลบเพื่อเข้าใกล้พระเอกขวัญใจแต่อย่างใด นอกจากนี้ เมื่อหนุ่มอูบินเสร็จภารกิจงานมีทติ้ง และเดินทางกลับเกาหลี "ทาทา ยัง" ก็ตามไปส่งถึงสนามบิน และยืนอยู่ในกลุ่มแฟนคลับเช่นเดียวกับคนอื่นๆ สร้างกระแสชื่นชมได้ไม่น้อย
  • “ทาทา” แจงเลิกแฟนฝรั่งเพราะวุ่นกับงาน ยันจบด้วยดี-ไม่เข็ดรัก
    หวานออกสื่อได้ไม่นานก็เลิกรากันซะแล้วสำหรับ "ทาทา ยัง" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศว่าคบกับแฟนหนุ่มฝรั่งโดยที่ฝ่ายชายก็คอยเทคแคร์ตอนเจ้าตัวป่วยมาตลอด แต่เมื่อเร็วๆ นี้ก็มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปเสียแล้ว ล่าสุดได้เจอ "ทาทา" ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Turn Back Time with TaTa" ที่ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 ตึกแกรมมี่ ก็ออกมายอมรับความสัมพันธ์ว่า...
  • ''ทาทา''ร่ำไห้รดน้ำศพพ่อคุยกันก่อนเสีย1ชม.
    หลังจากที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อ ''ทิม ยัง'' ไปอย่างกะทันหันด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระบุว่าจากการผ่าศพชันสูตรอย่างละเอียดพบว่า เส้นเลือดหัวใจตีบ ประกอบกับเส้นเลือดที่เคยผ่าตัด บายพาสอุดตันส่งผลให้หัวใจโต โดยปกติน้ำหนักหัวใจอยู่ที่ประมาณ 300 กรัม แต่น้ำหนักหัวใจของ ''นายทิม ยัง'' เกินกว่า 1 กิโลกรัมทำให้กล้ามเนื้อหัวใจตายจนหัวใจล้มเหลวเมื่อวันที่ 5 ส.ค. 56 ที่ผ่านมานั้น
  • โดนโห่ไล่ลงเวที''ทาทา''ย้ำไม่เคยมีเรื่องแบบนั้น
    ''ทาทา'' โต้ลิปซิงเพลงจนโดนโห่ไล่ลงเวที ยันร้องสด แจงรีบกลับเพราะยังมีอาการป่วย วอนอย่าชงเกาเหลา ''ตุ๊กกี้'' ยันตลกสาวไม่ได้โห่ไล่ตน บอกตอนนี้ซ้อมคอนเสิร์ต 6 2 12 หนักจนคอเคล็ด ฟุ้งแฟนหนุ่มดูแลและนวดให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »