ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รามอสอุทิศประตูตีเจ๊าตราหมีให้แฟนชุดขาว

รามอสอุทิศประตูตีเจ๊าตราหมีให้แฟนชุดขาว

Posted 25/05/2014 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็ก เรอัล มาดริด ปากหวานขอมอบประตูตีเสมอของตน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันเสาร์ ให้แก่สาวก "ราชันชุดขาว" ทุกคนที่อยู่เคียงข้างเชียร์จนทีมสามารถคว้าแชมป์ยุโรปเป็นสมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ออกมาประกาศขอมอบประตูตีเสมอของตนในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด คู่อริร่วมเมือง 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ ในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ให้แก่แฟน "ราชันชุดขาว" ทุกคนที่ยืนหยัดเคียงข้างทีมมาโดยตลอด
 
รามอส กล่าวหลังเกมว่า "มันเป็นประตูที่สำคัญต่อผมมากที่สุด มันทำให้รู้สึกดีใจอย่างน่าอัศจรรย์ ที่เราสู้เพื่อแฟนๆ จนถึงนาทีสุดท้าย มันไม่ได้เป็นประตูของผม มันสำหรับแฟนบอล มาดริด ทุกคน, สำหรับครอบครัวของผม และใครก็ตามที่สนับสนุนเรามาตลอด มันไม่อาจอธิบายได้เลยว่ามีความรู้สึกอย่างไร เราเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์และเพิ่งจะนำเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยอดเยี่ยมให้ทุกคนที่รักฟุตบอลได้ชมกัน"
 
ขณะเดียวกัน รามอส ยังได้เผยถึงเหตุการณ์ที่ อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม วิ่งเข้ามาสวมกอดตน พร้อมกับพูดยกย่องตัวเขา หลังทำประตูได้ต่อด้วยว่า "หลังจากผมยิงประตูได้ เขาก็บอกผมว่า "นายมันสุดยอดจริงๆ""

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »