ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มือระเบิดเล็งบึ้มแฟนบอลไนจีเรียเกมชิงดำชปล.

มือระเบิดเล็งบึ้มแฟนบอลไนจีเรียเกมชิงดำชปล.

Posted 26/05/2014 by siamsport

 

เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นในไนจีเรีย เมื่อมือระเบิดรายหนึ่งวางแผนบึ้มใส่กลุ่มคอลูกหนังไนจีเรีย ที่ชมเกมชิงดำของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ระเบิดดันทำงานก่อน จนทำให้แฟนบอลกลุ่มนั้นรอดตายมาได้

แฟนบอลชาวไนจีเรียกลุ่มใหญ่ เกือบต้องเสียชีวิตระหว่างดูเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ เรอัล มาดริด เจอกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากมือระเบิดพลีชีพรายหนึ่งพุ่งเป้าเล่นงานพวกเขา

ที่เมืองโจส มีการจัดงานถ่ายทอดเกมนัดชิงดำของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ประจำฤดูกาล 2013-14 ซึ่งมีผู้สนใจเข้ามาร่วมงานหลายคน แต่มีผู้ก่อการร้ายรายหนึ่งฉวยโอกาสนี้ด้วยการเล็งที่จะเข้าไประเบิดใส่กลุ่มแฟนบอล อย่างไรก็ตาม การก่อการร้ายของเขาไม่เป็นไปตามแผน เพราะเกิดอุบัติเหตุ จนทำให้ระเบิดทำงานไปก่อน ส่งผลให้ผู้ก่อการร้ายรายนั้นเสียชีวิตลง และมีชาวบ้านตาดำๆ ที่ต้องจบชีวิตลงอีก 2 ราย

ทั้งนี้ รายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่เป็นที่แน่ชัด โดย รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อดัง ระบุว่า รถของผู้ก่อการร้ายเกิดการระเบิดก่อนที่จะไปถึงเป้าหมาย ขณะที่ เอพี อีกหนึ่งสำนักข่าวชื่อดัง รายงานโดยอ้างอิงคำให้สัมภาษณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มือระเบิดเผลอทำถุงที่ใส่ระเบิดตกลงบริเวณด้านนอกสถานที่จัดงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »