ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ระทึก!!หนุ่มบุกแทง 2 สาว “AKB48”กลางงานแฟนมีตติ้ง

ระทึก!!หนุ่มบุกแทง 2 สาว “AKB48”กลางงานแฟนมีตติ้ง

Posted 26/05/2014 by siamdara

วันนี้ ( 25 พ.ค. 57) เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น สำนักข่าวของประเทศญี่ปุ่นได้รายงานข่าวด่วนว่า 2 สมาชิก “AKB48”ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปดังของประเทศญี่ปุ่น “คาวาเอย์ รินะ,” อิริยามะ อันนะ”และสต๊าฟชายอีก1คนถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนหลังจากเกิดเหตุการณ์คนร้ายชายวัย 24บุกเข้างานจับมือแฟนๆ (Handcheck Event) ที่จังหวัดอิวะเตะ พร้อมใช้ เหล็กขูดชาร์ปซึ่งเป็นอาวุธคล้ายมีดดามยาวเข้าทำร้ายสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป

 

โดยสาว “คาวาเอย์ รินะ”ถูกทำร้ายที่ศีรษะขณะที่ ” อิริยามะ อันนะ” โชคดีพลาดไปโดนแขน ซึ่งทันทีที่เกิดเหตุการณ์ทางสต๊าฟที่เห็นเหตุการณ์และอยู่ใกล้ที่สุดได้รีบเข้าไปช่วยแต่สต๊าฟชาย1คนก็โดนลูกหลงเข้าจนได้ ทางทีมงานจึงได้รีบนำตัวทั้ง 3  คนส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดพร้อมรวบตัวคนร้ายส่งเจ้าหน้าที่ตำตรวจจับกุม อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าในตอนนี้อาการของเหยื่อทั้ง3ปลอดภัยและดีขึ้นตามลำดับ ส่วนการตั้งข้อหานั้นต้องรอทางเจ้าหน้าที่สรุปอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เย้''โยโกะ''กลับบ้านอาทิตย์หน้า ..หมอเจอภูมิล้นเห็นภาพหลอน
    หลังอดีตเซ็กซี่สตาร์ชื่อดังเมืองไทย "โยโกะ ทาคาโน่" หรือ น.ส.พิมพ์ภา ทาคาโน่ ป่วยด้วยโรครุมเร้าหลายโรคและได้ย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าตั้งแต่เมื่อวันที่12 พฤษภาคม 2557 และทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ตรวจพบอาการ"ไตวายเฉียบพลัน"!! และอาการใกล้เคียงต่างๆ ตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวเป็นระยะ จนกระทั่งในวันนี้ ( 25 พฤษภาคม 2557) รวมเวลาประมาณครึ่งเดือน
  • ''เอมี่& ซี''ซ้อมฮันนีมูน!หวานฟรุ๊งฟริ้ง
    ป้าด...ดดด ก่อนจะควงเข้าหอ 8 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ ขุ่นขา...คู่รักมาราธอน "เอมี่" กลิ่นประทุม ก็ควงแฟนหนุ่ม "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ไปซ้อมฮันนีมูนล่วงหน้าที่ทะเลมัลดีฟท์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลที่สวยและโรแมนติก เหมาะกับการมาฮันนีมูนแบบสุดๆ แล้วอัพแอนด์แชร์หวานผ่านทางไอจีหรา ช่างเป็นคู่วิวาห์ที่ฉลาดล้ำ เพราะทริปนี้ไม่ใช่แค่ซ้อมฮันฯ นะจ้ะดาหลิง แต่เป็นการไปอัพตังค์เข้าเป๋าด้วย เอิ่ม.. นี่มันคู่รัก..ลือว่าเค็มชัด ชัด ... ดด
  • เปิ้ล ไอริณ หันหน้าเข้าวัด นุ่งขาวทำบุญ ปลงกรณีปะทะ ใบเตย
    หลังหวิดเกิดเหตุปะทะกันระหว่าง 2 สาวเซ็กซี่...คู่เกาเหลา "ใบเตย อาร์สยาม" กับ "เปิ้ล ไอริณ" กลางกองแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่างไม่มีใครคาดถึง เนื่องจากปัญหาคาราคาซังของคู่ ที่เคยศึกวิวาทะกันมาก่อนหน้านี้ แม้ว่าสรุปแล้ว สาวเปิ้ล ต้องเดินปาดน้ำตากลับออกมา ส่วน สาวใบเตย เลี่ยงการเผชิญหน้าเดินทางกลับเช่นกัน แต่ความบาดหมางของทั้งคู่ยังบาดลึกไปเรื่อยๆ
  • เพราะ''เวียร์''รึ..ล้างซวย!!?? ''อีฟ'' เปี๋ยนชื่อ..เปี๋ยนเบอร์โทร!!??
    ขณะที่หลายคนร้องเพลง"ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" แต่สำหรับสาวสวย รวยเสน่ห์ "อีฟ" วัชราภรณ์ พวงแก้ว ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าพระเอกนิสัยดี มีหัวการค้า"เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารศ โทร.ขอใจ เอ๊ย! มาจิ๊จ๊ะนั้น กลับมีข่าวว่าตอนนี้เธอกำลังจะไปยื่นคำร้องขอเปลี่ยนชื่อและน้ำสกุลด่วนจี๋และเปลี่ยนเบอร์โทร.แบบเร่งด่วน !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »